ดร็อกบา รับใช้มือช่วยทำประตูให้สิงห์บลูส์ซิวชัย

ดร็อกบา รับใช้มือช่วยทำประตูให้สิงห์บลูส์ซิวชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มีนาคม 2549 02:41 น.

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ออกมายอมรับว่าใช้มือพักบอลก่อนส่งลูกหนังเข้าไปตุงตาข่ายจริงในเกมที่ สิงห์บลูส์ เชลซี เปิดบ้านจม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แชมป์เก่า เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ และเกือบทั้งเกมเจ้าบ้านทำเกมบุกข่มอยู่ตลอดและเอาชนะไปได้ 2-0 โดยทั้งสองประตูมาจาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทีมเยือนพากันประท้วงประตูที่สองหลังจากเห็นว่า ดาวยิงเจ้าบ้านใช้มือสัมผัสลูกบอลก่อนจะยิง 6 หลาเข้าไปกองก้นตาข่าย

ซึ่งจบเกม ดร็อกบา ก็ออกมายอมรับ เกมนี้ไม่ง่ายเลยแต่เมื่อพวกเขาเปิดพื้นที่ให้เราเล่นมากขึ้นๆ ก็นำมาสู่ชัยชนะของเรา สำหรับประตูที่สองของผมก็ยอมรับว่ามีการแฮนด์บอลขึ้นจริง แต่นี่แหละมันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนัง ไม่รู้จะอธิบายเช่นไรเพราะบอลมาตรงที่มือผมพอดี

ด้าน สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมเยือน ไม่พอใจที่ลูกทีมเจอประตูกังขาอีกทั้ง ซิลแว็ง ดิสแต็ง ยังโดนไล่ออกจากสนามไปอีก ครั้งแรกที่ผมเห็นมันแฮนด์บอลชัดๆ กลับไปดูภาพช้าอีกทียังไงๆ ก็ต้องเป็นลูกแฮนด์บอล ผมยอมรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วบ้าง แต่พวกคุณคงต่อว่าผมไม่ได้เพราะมันเกิดลักษณะนี้ขึ้นบ่อยเหรอเกิน อีกทั้งกรรมการยังทำหน้าที่ไม่ชัดเจน เพราะเขาไล่กัปตันของเราออกแบบน่ากังขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์