แฉเอโต้อาจไปเชลซีถ้าบาร์ซ่าได้อองรี

แฉเอโต้อาจไปเชลซีถ้าบาร์ซ่าได้อองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2549 18:04 น.

เอนโซ่ บรอนเซตติ เอเย่นต์ของรีล มาดริด ป่วนสโมสรบาร์เซโลน่าคู่ปรับสำคัญ เชื่อ ซามูเอล เอโต้ จะตัดสินใจอำลาทีมแน่ หากว่า เธียร์รี่ อองรี ย้ายมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่า ทีมดังของสเปนพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของอาร์เซนอลมาเสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเศษ อย่างไรก็ตามคาดกันว่าถ้า บาร์เซโลน่า ได้ตัว อองรี มาจริง คนที่โดนผลกระทบแบบเต็มๆคือ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ที่มีสิทธิโดนแย่งตำแหน่งตัวจริง

กระนั้นก็ดีทาง เอโต้ มีทางเลือกคือย้ายออกจากสเปนมาค้าแข้งในอังกฤษ โดยมี เชลซี ที่แสดงความต้องการก่อนหน้านี้ และล่าสุดทาง เอนโซ่ บรอนเซตติ เอเย่นต์ชาวอิตาลีของรีล มาดริด ออกมาโหมกระแสให้ร้อนแรงไปอีก ด้วยการให้สัมภาษณ์โดยเชื่อว่า เอโต้ จะย้ายเข้าสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน หากว่า อองรี ย้ายซบ บาร์เซโลน่า

บรอนเซตติ แสดงทัศนะว่า อองรีเป็นนักเตะที่สุดยอดและมีหลายสโมสรต้องการเขาเพราะความสามารถระดับเขาไม่สามารถซื้อได้ง่ายๆ แต่ตอนนี้ผมมองว่า อองรี มีโอกาสสับเปลี่ยนกับ เอโต้ โดยที่ เชลซี จะเป็นตัวแปรที่สำคัญและเป็นส่วนหนึ่งที่ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์