เอสเซียง รับโหดน้อยลงเพราะสำนึกที่เสียบ ดิดี้

เอสเซียง รับโหดน้อยลงเพราะสำนึกที่เสียบ ดิดี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2549 15:33 น.

มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ สิงห์บลูส์ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมจะปรับการเล่นลักษณะเข้าหนักให้น้อยลง เนื่องจากสำนึกได้ที่เสียบหนักใส่ ดิดี้ ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา

เดอะ บัฟฟาโล่ มิคาเอล เอสเซียง เจอคำก่นด่าจนหูชาหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติกานา พยายามยันไปที่หน้าแข้งของ ดีทมาร์ ฮามันน์ ในเกมลีกยุโรปช่วงปลายปีก่อน อีกทั้งยังโดนจวกกรณีแท็กเกิ้ลโหดใส่ ทาล เบน ฮาอิม ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมลีก รวมไปถึง สับศอกใส่ โลแรน เอตาเม่ ฟูลแบ็ก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล

ทำให้ เอสเซียง เริ่มที่จะสำนึกและขอปรับการเล่นของตนเองเสียใหม่ ผมคงต้องปรับเปลี่ยนลักษณะการเล่น คงจะระมัดระวังการเข้าสกัดคู่ต่อสู้ให้มากขึ้น เพราะผมยอมรับว่าไม่สบายใจเลยที่เสียบหน้าแข้งของ ดีทมาร์ ฮามันน์

หลายคนมองว่าผมเข้าบอลรุนแรงเกินเหตุ แต่ผมก็บอกพวกเขาได้ว่าผมไม่มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพเลย สิ่งที่ผมต้องการคือชิงบอลเพื่อให้ทีมกลับมาได้เปรียบก็เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก็ยอมรับว่าเกมลูกหนังในประเทศอังกฤษค่อนข้างเดินเกมไปอย่างรวดเร็ว ผมจึงต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่ระยะหนึ่ง ดาวเตะวัย 23 ปี เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์