แลมพ์กร้าวเชลซียังไม่ปิ๋วแม้ต้องบุกยิงบาร์ซ่า2ลูก


แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตีนระเบิด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กร้าวต้นสังกัดของตนยังไม่ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะต้องบุกไปเก็บชัยชนะ และส่องบาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู ให้ได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 หลังพ่ายไปก่อนในนัดแรก 1-2 ก็ตาม กางปีกป้อง อาเซียร์ เดล ออร์โน่ แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน ไม่ใช่พวกชอบเล่นสกปรก แม้จะถูกไล่ออกจากจังหวะไปทำฟาวล์อย่างรุนแรงใส่ ลีโอ เมสซี่ ดาวรุ่ง บาร์ซ่า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศกร้าว สิงห์บลูส์ ยังไม่ได้กระเด็นตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะต้องบุกไปเก็บชัยชนะ และส่องบาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู ให้ได้อย่างน้อย 2 ประตูในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 วันที่ 7 มี.ค. นี้ หลังโดน เจ้าบุญทุ่ม บุกมาสอยไปก่อนในนัดแรก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม



แลมพาร์ด กล่าวว่า

เรายังไม่ตกรอบ เราจะไม่ท้อ และจะพยายามแก้ตัวให้ได้ที่คัมป์ นู เราพร้อมที่จะไปที่นั่น และทำผลงานที่ดี เราเล่นแบบ 10 ต่อ 11 ตลอดช่วง 60 นาทีในเกมนัดแรก เราจะไปคัมป์ นู เพื่อเล่นแบบ 11 ต่อ 11 และถ้ามีโชคสักนิด รวมทั้งการทำงานให้หนักอีกหน่อย มันก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราจึงจะไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการได้

สำหรับกรณีที่ อาเซียร์ เดล ออร์โน่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 37 ของการแข่งขันนั้น แลมพ์ เผยว่า เขามองเห็นจังหวะที่ฟูลแบ็กชาวสเปน ไปทำฟาวล์ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์ซ่า ไม่ชัดเจนมากนัก แต่ก็มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมของตัวเองไม่ใช่พวกที่ชอบเล่นสกปรกอย่างแน่นอน

ผมยืนอยู่ค่อนข้างห่างในจังหวะที่มีการไล่ออกเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นผมจึงมองเห็นเหตุการณ์ไม่ชัด แต่สัญชาตญานในตอนแรกของผมบอกว่ามันเป็นใบเหลือง ดังนั้นผมจึงผิดหวังที่ได้เห็นใบแดง เกมนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ และการเข้าบอลที่หนักหน่วง ซึ่งใบแดงไม่ได้ทำลายเพียงแค่การแข่งขันเท่านั้น แต่มันยังทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักอีกด้วย

บางทีมันอาจจะดูเลวร้ายกว่าที่เป็นจริงๆ ผมไม่เคยเห็น เดล ออร์โน่ เข้าสกัดบอลแบบบ้าๆ เลยตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจึงไม่คาดคิดว่า เขาจะมาเริ่มทำแบบนั้นในเกมสำคัญอย่างนี้ เรารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ฟาวล์ในจังหวะที่ เมสซี่ ไล่หวดอาร์เยน ร็อบเบน เพราะมีการเป่าฟาวล์ให้ผู้เล่นของพวกเขาหลายครั้งตอนที่ถูกเราเข้าไปกดดัน แต่เรากลับไม่ได้ฟาวล์แบบนั้นบ้างเลย ดาวเตะเท้าหนัก กล่าวแบบสุดเซ็ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์