กาลู ลั่น จะยึดตัวจริง เชลซี

ซาโลมง กาลู หัวหอกตัวสำรอง เชลซี ตั้งเป้าขอเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมให้ได้ พร้อมชม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เหมาะกับตำแหน่งกุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่สุดแล้ว

ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ของ "สิงโตพันล้าน" เชลซี ยืนยันว่า ตนเองต้องการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ของสโมสรให้ได้

หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวผ่าน "เดลี สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี ว่า
 
"ผมต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของ เชลซี เพื่อเติมเต็มความคาดหวังที่แฟนบอลมีต่อตัวผม และได้มีส่วนกับชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมจะต้องทำงานให้หนัก ยิงประตูให้ได้มากๆ และช่วยสร้างโอกาสให้ทีมมากกว่าเดิม ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ทุกรายการที่มีส่วนร่วม"

พร้อมกันนี้ กาลู ยังยกย่อง สโคลารี ว่า

เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเก้าอี้กุนซือ "สิงห์บลูส์" แล้ว โดยระบุว่า
"คุณสามารถบอกได้ทันทีเลยว่าโค้ชคนไหนฝีมือดี ในการฝึกซ้อมครั้งแรก ผมเห็นเลยว่าเขาเป็นคนเหมาะสุดกับงานนี้ หลายคนบอกว่าเรายังเล่นได้ไม่น่าดึงดูด แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลง และเล่นน่าชมได้แน่"

กาลู ถือเป็นนักเตะตัวหลักของ เชลซี ในยุคของ โชเซ มูรินโญ และ อัฟราม แกรนท์ อย่างไรก็ตาม ในยุคของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นั้น อดีตหัวหอก เฟเยนูร์ด กลับไม่มีตำแหน่งในทีม และเพิ่งจะมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกฤดูกาลนี้ แค่ 2 เกมเท่านั้น ทำให้มีข่าวว่าเตรียมจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค. ศกหน้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์