เคนยอนลั่นไม่ปล่อยเฮียมูกุมบังเหียนสิงโตคำราม

เคนยอนลั่นไม่ปล่อยเฮียมูกุมบังเหียนสิงโตคำราม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 01:22 น.

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศลั่นจะไม่ปล่อย โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ไปคุมทัพทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ อย่างแน่นอนตามที่เป็นข่าวอยู่ในเวลานี้

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ออกมาประกาศแล้วว่าจะลงจากเก้าอี้หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ไม่ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ก็ตาม หลังจากมีข่าวอื้อฉาวถูกนักข่าวปลอมตัวเข้าไปล้วงความลับจนเสื่อมเสียความน่าเลื่อมใส

โดยมีชื่อกุนซือหลายต่อหลายคนที่จะเข้ามาคุมทัพทีมชาติ อังกฤษ รวมถึง โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ เชลซี ด้วย อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารทีมมหาเศรษฐียืนยันแล้วว่าจะไม่ปล่อยนายใหญ่ชาวโปรตุเกสรายนี้ออกไปจากทีมแน่นอน

มูรินโญ่ แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่สนงานคุมทัพทีมชาติ อังกฤษ และเราก็ชัดเจนเช่นกันว่าไม่ต้องการปล่อยเขาออกไป เขารัก เชลซี และครอบครัวก็ชอบอยู่ใน ลอนดอน ที่สำคัญเขามีความสุขมากกับแผนงานของทีมเรา เคนยอนเผย

ที่สำคัญ เคนยอน ยืนยันว่า มูรินโญ่ จะอยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ต่อไปอีกนานมากกว่าสัญญา 6 ปีที่ผูกพันอยู่เวลานี้ด้วย เราต้องการให้เขาอยู่คุมทัพ เชลซี ต่อไปนานกว่านั้นอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์