เฮียมูพอใจเจ๊าทอฟฟี่ พร้อมชมแลมพ์เยี่ยม

เฮียมูพอใจเจ๊าทอฟฟี่ พร้อมชมแลมพ์เยี่ยม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มกราคม 2549 04:08 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเท่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับพอใจกับการไล่ตีเสมอ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 พร้อมทั้งชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางคนสำคัญที่ซัดช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ในเกมนี้

เชลซี เพิ่งบุกไปไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าถิ่นได้ประตูจาก เจมส์ แม็คฟาดเด้น ส่วนทีมเยือนได้จาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด

หลังเกม โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี รับพอใจกับผลเสมอที่จะต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ของตนเองในอีก 10 วันข้างหน้า พร้อมชม แลมพาร์ด ที่ซัดช่วยทีมรอดตายในเกมนี้ด้วย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือ ผู้เล่นที่สำคัญมากของเรา และเกมนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเขาถึงได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของยุโรป ทิศทางที่เราเล่นช่วยให้เขาสอดเข้าเขตโทษได้ดี และเขาก็อยู่ถูกที่ถูกเวลาช่วยให้เราตีเสมอได้สำเร็จ มูรินโญ่ เผย

การมาเยือนถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ยากลำบากมากไม่ว่าจะเวลาใดก็ตาม และนี่คือ ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราแล้ว แต่เราก็แน่ใจว่าจะจัดการเกมที่บ้านได้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเราจะลิ่วเข้าสู่รอบต่อไปเพราะว่าเกมรีเพลย์นั้นไม่ง่าย แต่มันก็ถือว่าเป็นผลดี กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์