ฟิลเตือนเชลซีฟอร์มทอฟฟี่ในถิ่นสุดแกร่ง

ฟิลเตือนเชลซีฟอร์มทอฟฟี่ในถิ่นสุดแกร่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 15:48 น.

ฟิล เนวิลล์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โวลั่นฟอร์มในบ้านสุดแข็งแกร่งไม่ใช่ใครจะบุกมาคว้าชัยง่ายๆ ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะต้องเจอศึกหนักกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในวันเสาร์นี้

เอฟเวอร์ตัน เริ่มคืนฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกครั้งโดยคว้าชัยะ 4 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อันดับพุ่งขึ้นมาที่ 12 โอกาสอยู่รอดปลอดภัยมีสูงแล้ว โดยเฉพาะฟอร์มในบ้านที่ ฟิล เนวิลล์ นักเตะสารพัดประโยชน์มองว่าแข็งแกร่งเหลือเกินเวลานี้

หัวใจสำคัญในตอนนี้ของเราก็คือการเล่นในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยจะเห็นได้จากเกมกับ มิลล์วอลล์ และ อาร์เซนอล ฟิล เผยหลังจากคว้าชัยในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค 2 เกมล่าสุดเหนือ มิลล์วอลล์ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 และชนะ อาร์เซนอล 1-0 ในเกมลีก

เราต้องการรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้และเล่นให้คงเส้นคงวามากที่สุด เราแข็งแกร่งและสร้างโอกาสในเกมรุกได้อย่างมากมาย แต่ยังคงเป็นเส้นทางอีกยาวไกลและเราก็ต้องระมัดระวัง ที่สำคัญหวังว่าจะเล่นได้อย่างเหนียวแน่นและได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เนวิลล์ เผยก่อนเกมที่จะต้องเปิดรังต้อนรับ เชลซี เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์