เหยินน้อยเลือกแข้งเชลซี 6 หน่อติดทีมในฝัน

เหยินน้อยเลือกแข้งเชลซี 6 หน่อติดทีมในฝัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 15:54 น.

เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของ บาร์เซโลน่า จัดการเลือกทีมในฝันรวมดารายุโรปของตนเอง ซึ่งปรากฎว่ามีนักเตะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยู่ในโผถึง 6 คนเลยทีเดียว ที่สำคัญไม่มีเพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ของตัวเขาเองแม้แต่คนเดียว

โรนัลดินโญ่ กองหน้าทีมชาติ บราซิล เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ออกมาเลือกทีมในฝันโดยมีนักเตะ เชลซี มหาเศรษฐีในเกาะอังกฤษ ติดทัพถึง 6 คนไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, โคล้ด มาเกเลเล่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ที่สำคัญไม่มีเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของเขาใน ลาลี กา สเปน เลย

กองหน้าพรสวรรค์กล่าวว่า เช็ก คือนายทวารดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป ส่วนเกมรับ เทอร์รี่ คือตัวเลือกแรกของผมเพราะว่าเขาคือกัปตันทีม เชลซี และได้รับการยอมรับจากทุกคน ผมเลือก มาเกเลเล่ เพราะว่าเขาคือมิดฟิลด์ตัวรับที่เล่นง่ายและคือผู้เล่นที่เด่นมากคนหนึ่ง เขาอยู่หน้ากองหลังและคอยคุมเกมรวมถึงปกป้องผู้เล่นแนวรับ 4 คนที่อยู่ข้างหลังได้อย่างไม่น่าเชื่อ

กองกลางอีกคนผมเลือก แลมพาร์ด เพราะมุมมองและการอ่านเกมอันสุดยอด เขาผ่านบอลและยิงประตูบริเวณแผงมิดฟิลด์ได้อย่างโดดเด่น โรนัลดินโญ่ เผย

สำหรับในแดนหน้า โรนัลดินโญ่ ต้องการให้ ดร็อกบา และ กุ๊ดยอห์นเซ่น ประสานงานร่วมกับ อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าความเร็วจัดของ เอซี มิลาน

เชฟเชนโก้ คือนักเตะที่สุดพิเศษ เขามีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น มีความเร็ว ปรับตัวได้ดี ซึ่งทำให้เขาเป็นกองหน้าที่อันตรายมากที่สุดในแนวรุก หลังจาก เชว่า ก็ไม่ง่ายเลยที่จะเลือกแต่ผมเลือกคู่ของ เชลซี ดร็อกบา แข็งแกร่งและเล่นลูกกลางอากาศได้สุดอันตราย ส่วน กุ๊ดยอห์นเซ่น ก็ฉลาดมากและทำประตูได้มากมาย เหยินน้อย เผย

อย่างไรก็ตามในรายงานข่าวไม่ได้ระบุว่าผู้เล่นที่เหลือ โรนัลดินโญ่ เลือกใคร บาร์เซโลน่า และ เชลซี มีโปรแกรมต้องเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งจะฟาดแข้งกันในเดือนหน้า ในฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่ก็เคยเจอกันโดยเป็น เชลซี ที่เฉือนชนะไปอย่างหวุดหวิด 5-4

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์