เชลซีระส่ำเหลือนิโก้ตัวเดียว ผวาดร็อกเจ็บเพิ่มสั่งพัก 2 วีค

มีอาการเจ็บหัวเข่ากำเริบจนชวดลงสนามช่วยทีมทำศึกพรีซีซั่น และเพิ่งจะออกมาแย้มว่า

พร้อมจะเซ็นสัญญากับทีมออกไปแบบไม่มีเงื่อนไข ล่าสุด ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงวัย 30 ปีของเชลซี ออกมายืนยันอีกครั้งว่ายังคงเป็นนักเตะของเชลซี และช่วงเวลาทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไป จึงพร้อมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

 "เชลซีต้องการคุยกับผม และผมก็พร้อมแล้วที่จะคุย ตอนนี้อะไรๆ มันก็เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ผมยังคงเป็นนักเตะเชลซี และเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม หากเชลซีแสดงความจริงใจในการอยากได้ตัวผม มันก็มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะยอมรับมัน" ดร็อกบา ซึ่งมีข่าวว่าโรมัน อิบราโมวิช เจ้าของทีมจะขึ้นค่าเหนื่อยให้เป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กล่าว

 ด้าน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี กุนซือชาวบราซิลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมายอมรับว่า

จะไม่เสี่ยงส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงเป็น 11 คนแรกในเกมพรีเมียร์ลีก 2-3 สัปดาห์แรกโดยเด็ดขาด หากดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไม่ต้องการให้เจ็บเพิ่มจึงต้องการให้พักฟื้นอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังยอมรับว่าค่อนข้างหนักใจในแมทช์แรกๆ เพราะเชลซีจะยังคงมีปัญหาเรื่องกองหน้า เนื่องจากหลายคนยังบาดเจ็บและติดรับใช้ชาติในโอลิมปิก 2008 ไม่ว่าจะเป็น อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกยูเครน กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร กองหน้าเปรูต่างก็ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต ขณะที่ ซาโลมอน คาลู ต้องไปเล่นให้ไอวอรี โคสต์ ในกีฬาโอลิมปิก จะเหลือเพียง นิโกลาส์ อเนลก้า หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยิง เอซี มิลาน ไปคนเดียว 4 ประตูในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอาทิตย์ เพียงคนเดียว


 "ดิดิเยร์ จะไม่ได้ลงเล่นให้เราในเกมแรกกับปอร์ทสมัธแน่นอน และอาจจะรวมถึงนัดที่ 2 กับวีแกนด้วย และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาน่าจะลงสนามได้ในเกมที่ 3 ตอนนี้ผมติดตามรายงานจากทีมแพทย์ทุกวัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี อาการเจ็บของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขาซ้อมอยู่กับโค้ชความฟิตของเรา ผมหวังว่าเขาจะลงสนามซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า แต่เขาจะไม่ได้ลงสนามจนกว่าเขาจะดีขึ้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์