เชว่าควงดร็อก เผ่นเชลซี

เชว่าควงดร็อก เผ่นเชลซี

อนาคตสองศูนย์หน้าเชลซี คือ อังเดร เชฟเชนโก และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยังคงไม่แน่นอนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป หลังจากมีรายงานข่าวว่า ดาวยิงชาวยูเครนเตรียมจะกลับไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน อีกครั้ง ขณะที่ เพื่อนสนิทของ ดร็อกบา ก็ออกมายืนยันว่า กองหน้าชาวไอเวอรี โคสต์ ต้องการจะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนา
       
เดลิ เมล์ รายงานข่าวว่า เชลซี ซึ่งเดินทางไปเตะทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นถึงประเทศรัสเซีย เตรียมที่จะเข้าพูดคุยอย่างเป็นทางการกับตัวแทนของสโมสร เอซี มิลาน ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้เช่นกันเพื่อเจรจาถึงการย้ายทีมของอังเดร เชฟเชนโก เนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลานก็เคยแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญาดาวยิงชาวยูเครนกลับไปร่วมทีมอีกครั้งเช่นกันหลังจากย้ายออกไปเมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 30.8 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2.03 พันล้านบาท
       
ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม กล่าวให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงอดีตลูกน้องเก่าของตนเองว่า ถ้าผมเจอ เชฟเชนโก ที่กรุงมอสโก ผมก็จะกล่าวทักทายกับเขา พร้อมกับแย้มเป็นนัยๆถึงการดึงตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมว่า นักเตะจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใดในอิตาลีทั้งสิ้นยกเว้น เอซี มิลาน
       
ทางด้านอนาคตของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็ไม่ชัดเจนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อมีรายงานข่าวว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางของบาร์เซโลนาและเป็นเพื่อนร่วมชาติของดาวยิงไอเวอรี โคสต์ ออกมายืนยันถึงความต้องการของ ดร็อกบา ว่า ผมไม่ได้พูดคุยกับเขามาซัก 2-3 สัปดาห์แล้ว แต่เมื่อปีที่แล้วเขามักจะบอกผมอยู่ตลอดเวลาว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนา
       
อย่างไรก็ตาม ทางด้าน เธียร์โน เซย์ดี เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่มีอะไรจะต้องพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของเขา เขายังมีสัญญาอยู่กับเชลซี เขาก็ไม่ได้ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นใด


ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์