เอเยนต์ยันดร็อกไม่ลาสิงห์บลูส์

เอเยนต์ยันดร็อกไม่ลาสิงห์บลูส์

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ส่อแววต้องทนล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเอเยนต์ส่วนตัว ออกโรงร่วมยืนยันเสียงเดียวกับ ปีเตอร์ เคนย่อน ซีอีโอหัวใส ว่าดาวยิงวัย 30 ปี ไม่มีแผนย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแต่อย่างใด 

เตียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลัง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ดาวยิงไอวอรี่โคสต์ ไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้จะมีข่าวพัวพันอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า อยู่ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหาร สิงโตน้ำเงินคราม ก็ได้ออกมาพูดเมื่อต้นสัปดาห์แล้วว่า สโมสรมีความมั่นใจเต็มที่ในการรั้งตัวหัวหอกวัย 30 ปี เอาไว้กับทีมต่อไป 

เซย์ดี้ ยืนยันอีกด้วยว่า อดีตกองหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่มีความคิดที่จะอำลากรุงลอนดอน ไปที่ไหนทั้งนั้น และตั้งเป้าจะอยู่รับใช้ทีมเรื่อยไปตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เหลือในสัญญา อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าสาเหตุที่ ดร็อกบา ยังได้อยู่ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี ต่อไปตามเดิม น่าจะมาจากการที่ไม่มีข้อเสนอซื้อตัวเข้ามาอย่างจริงจังมากกว่า 

ความจริงก็คือ ไม่มีอะไรต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจากทีมทั้งนั้นแหละ เขายังมีสัญญากับ เชลซี และเขาไม่ได้ใกล้จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นด้วย เอเยนต์ดาวยิงกาฬทวีป กล่าว 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์