บิ๊กฟิลสนดึง โรบิญโญ่ ร่วมทีม

เตรียมที่จะก้าวเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของเชลซีในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้ สำหรับ บิ๊กฟิล หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ หลังจากที่จะกำลังหมดสัญญากับการคุมทีมชาติโปรตุเกส ตอนนี้ บิ๊กฟิลไม่ได้หยุดพักผ่อนเลยแม้แต่น้อยเตรียมที่จะเริ่มงานสิงห์โตพันล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงตั้งแต่ที่บิ๊กฟิลได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ก็มีข่าวเข้าไปพัวพันกับนักเตะชื่อดังมากมายหลายคนเลยทีเดียวและตอนนี้ล่าสุด

ผมได้อ่านข่าวจาก Daily Mirror บิ๊กฟิล หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือป้ายแดงของเชลซีกำลังให้ความสนใจที่จะรับเซ้ง โรบิญโญ่ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอด์นเพื่อกระชากตัวมาร่วมทีม

ในส่วนตัวผมได้ทราบข่าวเกี่ยวกับโรบิญโญ่มาได้สักพักแล้ว นับตั้งแต่ราชันชุดขาว
เรอัล มาดริด พยายามที่จะตื้อคว้าตัวของ คริสเตียนโน โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของทีมปีศาจแดงมาร่วมทีม หากว่า เรอัล มาดริด สามารถคว้าตัวโรนัลโด้มาได้จริง อนาคตของ
โรบิญโญ่ ดับวูบแน่นอนที่สำคัญไปกว่านั้นกระแสข่าวในสเปนต่างก็เล่นข่าว
การขายโรบิญโญ่เพื่อนำเม็ดเงินเข้ามาระดมทุนไปซื้อปีกจอมสับมาร่วมทีม

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมาแฉอีกว่าเหตุผลที่ทางโรบิญโญ่อาจจะย้ายออกจากถิ่น
ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ไม่ใช่เพียงเพราะการสนใจในตัวของโรนัลโด้แต่เป็น เงินค่าเหนื่อยที่ทางโรบิญโญ่ได้รับจากเรอัล มาดริด น้อยทีเดียวหากเทียบกับบรรดาซุปเปอร์สตาร์ของทีม โดยโรบิญโญ่ได้รับเงินค่าเหนื่อยเพียงสัปดาห์ละ 30000 ปอด์นเท่านั้นเอง หากว่าข่าวที่ทางอังกฤษรายงานเป็นเรื่องจริง โรบิญโญ่ จะได้ร่วมงานกับกุนซือชาติเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์