แมนฯยู & เชลซี เดินหน้าล่า ฟาร์ท

แมนฯยู & เชลซี เดินหน้าล่า ฟาร์ท

       สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษอย่าง ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังเปิดศึกนอกรอบกันอีกครั้งเมื่อทั้งคู่สนใจนักเตะคนเดียวกันอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติฮอลแลนด์ ของสโมสร ฮัมบูร์ก ในเยอรมัน
     ซึ่งตอนนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กำลังอยู่ในระหว่างช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ลงทำศึกชิงแชมป์ยุโรป 2008 ที่สวิตฯ-ออสเตรีย  โดยที่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีได้เปิดเผยว่าทาง หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมต้องการ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เข้ามาสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทาง เชลซี ในฤดูกาลหน้า
แต่อย่างไรก็ดี ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เองก็เป็นนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายปองมาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซื อัมสเตอร์ดัม และ ก็มีทีท่าว่า ท่านเซอร์ ก็ต้องการดึงตัวมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
     สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นั้นก่อนหน้านี้ตกเป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส และ รีล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่าข่าวดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป แต่หลังจากที่ ลงช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ทำผลงานได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่กลับมาสนใจดาวเตะวัย 25 ปีอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์