เชลซีสนจีบกวาเรสม่า ปธ.ขอ30ล.ฉีกสัญญา

เชลซีสนจีบกวาเรสม่า ปธ.ขอ30ล.ฉีกสัญญา

ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวฉกาจ ปอร์โต้ เนื้อหอมทวนลมซะแล้ว เมื่อมีข่าว เชลซี กระโดดร่วมวงแย่งตัวด้วยอีกทีม หลังรู้ข่าวเจ้าตัวกำลังทบทวนอาชีพค้าแข้ง พร้อมมองหาทีมยักษ์ใหญ่ไว้ซบตักต่อไป ด้านประ ธานทีมดังแดนฝอยทองแบะท่าเต็มที่ ใครอยากได้เอามาเลย 1,440 ล้านบาท ค่าฉีกสัญญา


เชลซี ทริปเปิ้ลรองแชมป์ จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเปิดฉากล่าตัว ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดโปรตุเกส มาเสริมแนวรุกต่อไปแล้ว ตามรายงานข่าวจากแดนฝอยทอง เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 24 ปี ได้รับการคาดหมายว่ากำลังพิจารณาอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในทีม ปอร์โต้ และอาจจะสนใจโยกย้ายไปยังสโมสรชั้นนำของยุโรปต่อไปก็เป็นได้ ขณะที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวก็ส่อแววว่าต้องฮึดสู้สุดฤทธิ์ในการรั้งตัวบรรดาขุนพลคนสำคัญของตนเองเอาไว้ให้ได้ หลังจากที่ถูกขับออกจากการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อันเนื่องมาจากคดีล็อกผลการแข่งขันในเกมลีกฤดูกาล 2003-04 ซึ่งเป็นฤดูกาลเดียวกับที่คว้าถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปมาครองได้สำเร็จ


ข่าวดังกล่าวทำเอาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ อาทิ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด พากันหูผึ่งไปตามๆ กัน ในการติดตามสถานการณ์ความเป็นไปได้ในการกระชากตัว กวาเรสม่า มาเข้าก๊วนของพวกตนกันอย่างคึกคักในช่วงปิดฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก้ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร ปอร์โต้ ออกปากเตือนทุกสโมสรที่สนใจจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว กวาเรสม่า ว่าจะต้องเอาเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) มากองตรงหน้าเท่านั้น หากหวังได้ใช้บริการปีกฝอยทองรายนี้ โดยระบุว่า ทีมไหนก็ตามที่สนใจตัวเขาจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรมาให้เรา




































เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์