ใกล้ลงตัว ไรจ์การ์ด-มันโช่ รอสัมภาษณ์คุมทัพเชลซี

ไรจ์การ์ดและมันชินี 2 ตัวเต็งคุม"สิงห์บลูส์"

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมเรียกตัว แฟรงค์ ไรจ์การ์ด และ โรแบร์โต มันชินี สองกุนซือตกงาน เข้ามาสัมภาษณ์เพื่อนำตัวคนใดคนหนึ่งเขามาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า
       
       ทีม สิงโตน้ำเงินคราม ยังไม่สามารถหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทีมได้หลังประกาศปลดอัฟราม แกรนท์ ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ประกาศขออยู่ทำทีมเอซีมิลานต่อไป
       
       ทำให้ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมคุ้ยแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซีเตรียมเดินแผนการใหม่อย่างรัดกุม ด้วยการเรียกทั้ง ไรจ์การ์ด และ มันชินี เข้ามาพูดคุย แม้ทั้งคู่เคยปฏิเสธการรับงานแทนที่ โฮเซ มูรินโญ มาแล้วเมื่อปีที่แล้วก็ตาม
       
       โดยกุนซือชาวดัตช์ที่แยกทางกับบาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกแนะนำผ่าน แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการสโมสรเชลซี ขณะที่สไตล์การทำทีมบุกแหลกก็เป็นที่ชื่นชอบของโรมัน อบราโมวิช อยู่เป็นทุนเดิม
       
       ส่วน มันชินี ที่ถูกปลดจากทีม งูใหญ่ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวเคยพัวพันกับนายหน้าค้ายารายใหญ่ในอิตาลี ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่มีโอกาสสูงในการเข้ามาคุมทีม สิงห์บลูส์ โดยกำลังจะถูกเรียกเข้ามาเจรจาในเรื่องสัญญาส่วนตัวในสัปดาห์หน้า
       
       ก่อนหน้านี้ เชลซี ตกเป็นข่าวกับกุนซืออิตาเลียนหลายต่อหลายคน ทั้ง คาร์โล อันเชล็อตติของมิลาน, ลูเชียโน สปาเล็ตติ ของโรมา และ เซซาเร ปรันเดลี ของฟิออเรนตินา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์