สร้างทีมใหม่!ไฮโซล้างสต๊อกเหี้ยน

สร้างทีมใหม่!ไฮโซล้างสต๊อกเหี้ยน
เจที-แลมพ์ตัวหลัก,ไล่ส่งแมลงสาบ


หลังกลับบ้านมือเปล่าได้แค่ทริปเปิ้ลรองแชมป์ทำให้ตอนนี้บอร์ดบริหารเชลซีเคลื่อนไหวเตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้โดยจะสร้างทีมโดยมีจอห์น เทอร์รี่และแฟร็งค์ แลมพาร์ดเป็นตัวหลัก

สื่อผู้ดีจับปฏิกริยาของเหล่านักเตะเชลซีซึ่งเดินทางกลับมาถึงลอนดอนเมื่อวันพฤหัสโดยอารมณ์ของแต่ละคนบอกทุกๆอย่างถึงฤดูกาลหน้า

เทอร์รี่และแลมพาร์ดเดินอย่างหงอยๆตลอดสนามบินแกทวิคโดยสภาพจิตใจแตกสลายในขณะที่ดิดิเยร์ ดร็อกบาเหมือนจะไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้โดยมีการใส่หูฟังอย่างสบายใจและเดินขึ้นรถบัสพลางเช็กมือถือไปด้วยคล้ายกำลังจะดูว่ามีทีมไหนส่ง sms ติดต่อมาบ้าง

ดร็อกบาเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่กำลังจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หลังสโมสรเอือมระอากับพฤติกรรมในเกมรอบชิงที่มอสโกว์หลังไปตบหน้าเนมันย่า วิดิชจนถูกไล่ออกก่อนส่งผลเสียหายตอนยิงจุดโทษอย่างเสียมิได้

รวมไปถึงการวางตัวจากการให้สัมภาษณ์ตลอดมาของอดีตแข้งโอลิมปิกมาร์เซย์ซึ่งเอซี มิลานพร้อมเดินหน้าเต็มสูบเพื่อล่ามาร่วมทัพให้ได้แต่เชลซีอาจต้องรับมือกับฝูงนักเตะที่ส่อแววอำลาไม่ว่าจะเป็นริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่,ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ,เวย์น บริดจ์,โคล้ด มาเกเลเล่,ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์,สตีฟ ซิดเวลล์,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,เคลาดิโอ ปิซาร์โร่และอังเดร เชฟเชนโก้

นอกจากสองแข้งทีมชาติอังกฤษที่จะเป็นตัวหลักของเชลซีแล้วโจ โคลและปีเตอร์ เช็กคืออีกสองหน่อที่สโมสรจะรั้งให้อยู่สร้างทีมด้วยกันต่อ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์