กาลูชี้ จุดอ่อนผีคือ วิดิช

ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนตรง เนมานย่า วิดิช มั่นใจซิวถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับบารมีได้แน่ หากสามารถเล่นงานปราการหลังเซิร์บที่มีสภาพร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ในช่วงหลัง 

ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย วันพุธที่ 21 พ.ค.นี้ มีจุดอ่อนอยู่ที่ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเซิร์บ เนื่องจากเผชิญกับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนไม่ค่อยได้ลงสนามในช่วงหลัง

วิดิช เจ็บเข่าในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า จากนั้นก็เจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก หลังถูกเข่าของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี เสยเข้าที่คาง ก่อนจะกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่บุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา 

กาลู กล่าวว่า เราเชื่อว่ามีจุดอ่อนในแผงกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด และนั่นจะทำให้เราสามารถยิงประตูได้ พวกเขาแข็งแกร่งทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช แต่ผมมองว่า วิดิช ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในช่วงหลังๆ เพราะอาการบาดเจ็บ และนี่อาจจะเป็นจุดอ่อนของพวกเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องเล่นให้ดี และทำประตูให้ได้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์