เผยสิงโตตามล่านายทวารดาวรุ่งเก้งค์

เผยสิงโตตามล่านายทวารดาวรุ่งเก้งค์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2548 23:09 น.

สื่อผู้ดีเผย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังจับตา สตีเฟ่น เดโฟร์ นายทวารดาวรุ่งของเก้งค์ ขณะที่พ่อนักเตะยัน แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ส่งแมวมองตามดูฟอร์มอย่างใกล้ชิด

ผู้รักษาประตูวัย 17 ปี ถูกยกว่าจะเป็นสตาร์ในอนาคตหลังจากได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ เก้งค์ ในลีกของเบลเยี่ยม เป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อนขณะที่มีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

โดยเมื่อครั้งที่มีอายุเพียง 12 ปี เดโฟร์ ปฏิเสธที่จะไปเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรแอสตัน วิลล่า, อาร์เซนอล, แมนฯซิตี้ และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยต้องการอยู่ในเบลเยี่ยมต่อไปและเล่นให้กับ มาเชเลน ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เก้งค์ ในที่สุด

ทั้งนี้ในเดือนที่ผ่านมา อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ทีมดังของฮอลแลนด์ ได้ส่งคนมาดูผลงานของ เดโฟร์ ถึงลีกของเบลเยี่ยม และล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี เองได้ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของเขาในเกมที่ เก้งค์ เสมอกับ คลับ บรูกก์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเรื่องนี้ทาง ฌักเก้ส์ บิดาของ เดโฟร์ เปิดเผยว่าทาง เชลซี โดย แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น หัวหน้าแมวมองของเชลซีแสดงความสนใจลูกชายของตนเองและได้ส่งคนมาดูฟอร์มอย่างใกล้ชิด แม้ว่า เดโฟร์ จะเพิ่งต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 4 ปีก็ตาม

เดโฟร์ ซีเนียร์ กล่าวว่า มีบางคนมาดูฟอร์มของเขา โดยบอกว่าเป็นมือขวาของ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น จากเชลซี เขาบอกว่าจะมาคุยกับเราในภายหลัง แต่ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการดู สตีเฟ่น ต่อไปอีกสักระยะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์