เครสโปมั่นใจแชมป์แน่ถ้าทุบปืนได้นัดหน้า


เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของ เชลซี มั่นใจแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ไม่หนีมือทีม สิงโตน้ำเงินคราม แน่นอน ถ้าหากเกมถัดไปบุกไปทุบ อาร์เซน่อล ได้ที่ ไฮบิวรี่ แม้ยอมรับว่าแมตช์ใหญ่ๆ แบบนี้ผลการแข่งขันมีสิทธิ์ออกได้ทุกหน้า


เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้ ไม่หนีไปจากตู้โชว์ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งอย่างแน่นอน หากบุกไปทุบ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ ในเกมนัดบิ๊กแมตช์ที่ ไฮบิวรี่ วันเสาร์หน้า หลังชัยชนะเหนือ วีแกน แอธเลติก 1-0 ทำให้พวกเขาทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 แต้มแล้ว

สถานการณ์ตอนนี้ เชลซี มี 43 แต้ม ขณะที่ หงส์แดง กับ เร้ด เดวิลส์ มี 31 แต้ม ส่วน อาร์เซน่อล มี 26 แต้ม โดย เครสโป กล่าวว่า โอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือเราเอง เวลาคุณต้องเจอทีมใหญ่ๆ อย่าง อาร์เซน่อล ผลการแข่งขันทั้ง 3 ทางนั้นมีความเป็นไปได้พอๆ กัน ผมคิดว่าถ้าเรามีผลการแข่งขันเยี่ยมๆ ที่นั่น บางทีมือข้างหนึ่งอาจจับถ้วยแชมป์ไว้แล้วก็ได้ เราจะไปเยือน อาร์เซน่อล เพื่อพยายามเอา 3 แต้มให้ได้

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า ช่วงคริสต์มาสซึ่งจะมีโปรแกรมเตะถี่ยิบ คือช่วงเวลาที่สำคัญ และเขาหวังว่าลูกทีมจะใส่เต็มที่ด้วยสปิริตเช่นเดิม เดือน ธ.ค. และ ม.ค. นี้ คือช่วงเวลาที่เราเคยสร้างความแตกต่าง ผมว่าคริสต์มาสของเราเริ่มต้นจากนี้ไป นักเตะต่างชาติ และโค้ชที่มาอังกฤษ ต้องปรับตัวกับการมีฟุตบอลตอนคริสต์มาส

ผมต้องบอกว่าปีก่อนเราเยี่ยมมาก มันมีความยอดเยี่ยม 2 อย่าง อย่างแรกเลยก็คือบรรยากาศคริสต์มาส และปีใหม่ ส่วนอย่างที่สองคือผลการแข่งขัน เราจะต้องทำให้ได้แบบนั้นถึงจะสมกับที่เป็นแชมป์ เราจะต้องใช้เวลาช่วงคริสต์มาสด้วยการจัดการที่ดี, ด้วยความมุ่งมั่น, ด้วยสภาพจิตใจ และด้วยสภาพร่างกาย เราสามารถคาดหวังความตื่นเต้นกับคริสต์มาสของเราได้อย่างที่เราเคยมีในปีก่อน แต่เราจะทำแบบนั้นได้ก็ต่อเมื่อเรามีสมาธิจดจ่อ และกระหายชัยชนะเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์