เฮียมูเย้ยหงส์เลิกฝันถึงแชมป์ได้เลย

เฮียมูเย้ยหงส์เลิกฝันถึงแชมป์ได้เลย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2548 14:31 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวเชลซีหยัน ลิเวอร์พูล เลิกฝันถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เผยพอได้ยินข่าวนักเตะหงส์แดงให้สัมภาษณ์ว่ายังมีลุ้นถึงกับอยากฮากลิ้งเลยทีเดียว

หลังจาก ลิเวอร์พูล คว้าชัยได้ต่อเนื่องและมีคะแนนตามหลัง เชลซี เหลือ 12 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ทำให้นักเตะหลายคนของหงส์แดงทั้ง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ โฮเซ่ เรน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันว่าพวกเขายังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ที่เอาชนะลิเวอร์พูลได้ทั้ง 3 นัดที่เจอกันในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เขามาคุมทีมในอังกฤษ และแพ้ต่อทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เพียงหนเดียวในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เผยสุดขำกับแนวคิดดังกล่าวเพราะเชื่อว่ายังไงแชมป์ไม่หนีมือเชลซีอย่างแน่นอน

เฮียมู กล่าวว่า เราเอาชนะพวกเขาจากทุกถ้วยได้ถึง 4 ครั้ง เสมอ 3 แพ้เพียง 1 แถมในเวลานี้ทั้งสองทีมยังมีระยะห่างกันมาก และเมื่อผมได้ยินพวกเขาบอกว่ายังสามารถคว้าแชมป์ได้ มันทำให้ผมอยากหัวเราะออกมาดังๆเลย

เครสโปเชื่อถ้าทุบปืนได้แชมป์พรีเมียร์อยู่ในมือ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2548 13:38 น.

เฮอร์นัน เครสโป เชื่อมือข้างหนึ่งของเชลซีจะชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกทันทีหากเอาชนะอาร์เซนอลได้ในเกมถัดไป ขณะที่ โฮเซ่ มูรินโญ่ เชื่อทีมจะเอาตัวรอดในช่วงคริสต์มาสหฤโหดได้อย่างแน่นอน

หลังจากเอาชนะวีแกนได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เชลซี มีคะแนนทิ้ง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 อยู่ 12 แต้ม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงหฤโหดในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ต้องลงเล่นติดๆ กัน

โดยในเกมต่อไป เชลซี มีคิวออกไปเยือนคู่ปรับร่วมเมืองอาร์เซนอล ซึ่ง เครสโป มองว่า หากบุกไปเอาชนะไอ้ปืนใหญ่ได้ โอกาสคว้าแชมป์แบบม้วนเดียวจบจะเปิดกว้างทันที

เครสโป กล่าวว่า แชมป์จะอยู่ในมือของเราทันที หากคุณมีผลการแข่งขันที่ดีในการเล่นกับทีมใหญ่ด้วยกันอย่างอาร์เซนอล ผมคิดว่าถ้าเราเล่นได้ได้ยอดเยี่ยม ถ้วยรางวัลจะอยู่ในมือข้างหนึ่งของเราและเราจะไปเยือนไฮบิวรี่ด้วยเป้าหมาย คือ 3 คะแนน

ด้าน โฮเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่า ทีมยังมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมาและจะทำผลงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้ดีเช่นเดียวกับปีที่แล้ว เดือนธันวาคมและมกราคมเป็นเวลาที่คุณต้องปรับตัว และนักเตะต่างชาติรวมทั้งโค้ชจะสามารถปรับตัวเข้ากับเกมฟุตบอลอังกฤษได้ดีขึ้นหลังจากนั้น

ผลงานของเราในปีก่อนยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในช่วงคริสต์มาสถึงปีใหม่และช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งเราต้องทำให้อย่างนั้นหากต้องการเป็นแชมป์อีก เรามีโอกาสตื่นเต้นกับผลงานของเราอีกครั้งหากว่าเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้เหมือนเช่นปีที่ผ่านมา และสิ่งเดียวที่จะทำให้มันเป็นจริงคือเราต้องมีสมาธิและกระหายในชัยชนะ กุนซือชาวโปรตุเกสเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์