ไปมิลาน!ฟลามินี่ตกลงเซ็นสี่ปี

ไปมิลาน!ฟลามินี่ตกลงเซ็นสี่ปี

มาติเยอ ฟลามินี่มิดฟิลด์จอมขยันยุติชีวิตในสีเสื้อปืนใหญ่อาร์เซนอลไว้เพียงแค่ 4 ปีหลังตกลงสัญญาสี่ปีกับเอซี มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตแข้งโอลิมปิก มาร์กเซย์วัย 24 ปีอยู่ในฟอร์มเทพเคียงข้างเชสก์ ฟาเบรกัสในแดนกลางมาตลอดในซีซั่นนี้แต่มีปัญหาในการเจรจาต่อสัญญาที่กำลังสิ้นสุดในซัมเมอร์นี้เนื่องจากอาร์เซนอลให้เต็มที่ได้แค่ 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในขณะที่นักเตะต้องการมากกว่านั้น

จากสถานการณ์นี้ทำให้ฟลามินี่ไม่มีทางเลือกและได้เดินทางไปมิลานในช่วงเย็นวันอาทิตย์เพื่อเจรจารายละเอียดก่อนตรวจร่างกายในวันจันทร์ก่อนลุล่วงและตกลงเซ็ญญาสี่ปีด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 5 ล้านยูโรหรือ 3.9 ล้านปอนด์ต่อซีซั่นซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในซานซิโร่ถึงปี 2012 เลยทีเดียว

มิลานขอยืนยันว่าเราได้เซ็นสัญญาที่จะทำให้มาติเยอ ฟลามินี่มาเล่นให้รอสโซเนรี่ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2008 จนถึง 30 มิถุนายน 2012มิลานแถลงผ่านเวบไซต์อย่างเป็นทากงาร

ส่วนฟลามินี่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวสั้นๆผมแฮปปี้มาก ขอบคุณๆ

คาร์โล่ อันเชล็อตติโค้ชคางทูมของมิลานก็กล่าวอย่างดีใจจนแก้มกระเพื่อมด้วยว่าฟลามินี่เป็นนักเตะที่เก่งเอามากๆ เราเห็นกับตามาแล้วตอนที่เขาเล่นสู้กับเราในแชมเปี้ยนส์ลีก นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดมาก

สมัยที่ฟลามินี่ย้ายมาเล่นในไฮบิวรี่ปี 2004 แทบไม่มีโอกาสติดทีมตัวจริงของเวนเกอร์เลยแต่หลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆจนระเบิดตูมเดียวในฤดูกาลนี้จนหลายทีมจับตามองนับตั้งแต่นั้นมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์