โจโคลหวังโชว์ฟอร์มเทพ บุกทุบสาลิกาลุ้นแชมป์ต่อ

โจโคลหวังโชว์ฟอร์มเทพ บุกทุบสาลิกาลุ้นแชมป์ต่อ

โจ โคล เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ตั้งเป้าบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์นี้ให้จงได้ เพื่อแย่งลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น ลั่นขอกลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังฟอร์มหลุดในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา


โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ สิงห์บลูส์ เชลซี รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่ยอมยกแชมป์ให้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ง่ายๆ โดยประกาศลั่นว่า จะขอบุกไปทุบ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 5 พ.ค. นี้ ให้จงได้ เพื่อไปลุ้นแชมป์กันต่อในนัดสุดท้าย


โคล กล่าวว่า การแย่งแชมป์ยังไม่จบ เราจะเดินหน้าต่อไป เราต้องการที่จะไปวัดกันในนัดสุดท้าย ถ้าเราชนะมันก็จะต้องลุ้นไปจนถึงวันอาทิตย์สุดท้าย เมื่อถึงวันนั้นมันจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับชายที่เยี่ยมยอดคนหนึ่ง (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ได้เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้


ผมเล่นฟุตบอลมานานมากแล้ว แต่ 2-3 เกมที่ผ่านมา ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดของตัวเอง ผมต้องการจะกลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดเหมือนเดิมในเกมนี้และคว้า 3 แต้มกลับมาจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้จงได้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าว


ในเวลานี้ พลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม มีคะแนนตาม ผีแดง อยู่ 3 แต้ม หากในวันจันทร์นี้ สามารถบุกไปคว้าชัยยังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้ ก็จะกลับไปมีแต้มเท่ากับจ่าฝูงแต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง และต้องไปลุ้นกันในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้ โดย เชลซี จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของทีมที่ยังหนีตาย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ในวันเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์