คาเปลโล่ หวั่นม้าลายจ๊ะเอ๋เชลซี

"คาเปลโล่" หวั่นม้าลายจ๊ะเอ๋เชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 ธันวาคม 2548 21:09 น.

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ม้าลาย ยูเวนตุส ออกอาการหวั่นใจเล็กน้อย โดยกลัวว่าจะต้องถูกจับมาชนกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หรือว่า ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูเวนตุส โคตรทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ หลังจากเอาชนะ ราปิด เวียนนา 3-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ เยอรมัน จบแค่อันดับ 2 หลังทำได้แค่เสมอกับ คลับ บรูช 1-1

อย่างไรก็ตามการเข้ารอบด้วยอันดับ 1 ของ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ที่จะเจอกับทีมอันดับ 2 ทั้งกับ เชลซี มหาเศรษฐีของ อังกฤษ และ รีล มาดริด ทีมดังของ สเปน ซึ่งกุนซือมาดเฮี้ยบ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกอาการหวาดหวั่นเล็กน้อย

เยี่ยมมากทีเดียวกับการจบในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่มเพราะว่าเราสามารถหลบเลี่ยงทีมที่อันตรายได้มากมาย แต่ว่าก็มีทีมอันดับ 2 ที่น่ากลัวซึ่งจะเป็นการดีหากจะไม่ต้องเจอกับ เชลซี หรือว่า รีล มาดริด ในรอบถัดไป คาเปลโล่ เผย

นอกจากนี้ คาเปลโล่ ยังยอมรับอีกว่ารู้สึกประหลาดใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำทัพโดยเพื่อนซี้ของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มหลังจากบุกไปพ่าย เบนฟิก้า 1-2 ในคืนวันเดียวกัน มิหนำซ้ำยังไม่ได้ลงเล่นแม้กระทั่งถ้วย ยูฟ่า คัพ ไม่น่าเชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์แม้กระทั่งไปเล่น ยูฟ่า คัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์