บอร์ดบริหารบาร์ซ่ายันชัดสนคว้า แลมพ์

บอร์ดบริหารบาร์ซ่ายันชัดสนคว้า "แลมพ์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 ธันวาคม 2548 01:47 น.

ยอร์ดี้ ออร์ริโอลส์ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เผยกำลังจับตามอง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางฝีเท้าดีของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจได้ตัวแน่เพราะทุกคนล้วนอยากมาเล่นในถิ่น คัมป์นู

ยอร์ดี้ ออร์ริโอลส์ บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ทีมดังใน ลาลี กา สเปน เปิดเผยผ่านทาง เอล โบกอน เว็บไซด์ใน เปรู ว่าต้องการได้ตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางของ เชลซี มหาเศรษฐีในเกาะอังกฤษ มาเสริมทัพ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด น่ะหรือ ซูเปอร์สตาร์ทุกคนล้วนต้องการย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และผมคิดว่าเรามีสิทธิ์ที่จะเลือกนักเตะคนใดก็ได้ เขาคือหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและไม่แปลกหากจะเห็นเขามาเล่นในถิ่น คัมป์นู ออร์ริโอลส์ เผย

แลมพาร์ด พัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็วภายใต้การคุมทัพของ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี และเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ บัลลงดอร์ อันดับที่ 2 ต่อจาก โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า

ที่สำคัญแฟนสาวของ แลมพาร์ด เป็นชาวกาตาลุนย่าใน สเปน และกองกลางวัย 27 ปี ก็เริ่มเรียนภาษาสเปนแล้ว โดยเคยมีข่าวว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า สักครั้งหนึ่งในชีวิตนักเตะอาชีพ

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ เชลซี ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้านจะปล่อย แลมพาร์ด ออกไปให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ที่รอคอยอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์