สิงห์เผด็จศึก!!เปโดรร่ายคาถาตอกผ้ายันต์ฝังผีจบท็อป 4

 สิงห์เผด็จศึก!!เปโดรร่ายคาถาตอกผ้ายันต์ฝังผีจบท็อป 4


เปโดร ปีก"สิงห์ไฮโซ"เชลซี กำชับเพื่อนร่วมทีมต้อง "เผด็จศึก" เก็บชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสจบฤดูกาลติดท็อป 4 ได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บอกเกมวันอาทิตย์นี้เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ

ความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยเปิดทางให้เชลซีมีโอกาสดีที่จะจบซีซั่นติดท็อป 4

โดยด่านต่อไปของเชลซี จะเป็นเกมยากต้องไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเปโดร พร้อมแล้วที่จะลงสนามช่วยทีมทำเกมรุกแทนที่ของ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ปีกดาวรุ่งที่บาดเจ็บต้องพักยาว

"มันเหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา มันเป็นเกมที่มีความสำคัญถึงการทำอันดับติดท็อป 4 เราต้องการชัยชนะที่แมนเชสเตอร์ แต่เราก็รู้กันดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการไปเยือนที่นั่น" เปโดร กล่าว

"พวกเขามีนักเตะเก่งๆและเป็นทีมที่ดีมากๆ แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดหรือฟอร์มดีที่สุดก็ตาม แต่เราต้องสู้ร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้มาให้ได้"

"มันเป็นโอกาสดีมากๆสำหรับเราที่จะเก็บ 3 คะแนนที่บ้าน แต่เราทำได้แค่เสมอเบิร์นลีย์"

"และมันก็เป็นเรื่องที่แย่มากๆที่ฮัดสัน โอดอย มาบาดเจ็บ เขาเป็นดาวรุ่งที่เก่งมากๆของเรา และมีความสำคัญกับเรา ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะหายกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วนตอนนี้เราจะสู้กันต่อไปโดยไม่มีเขาไปจนกระทั่งจบฤดูกาลจาก 5 นัดที่เหลืออยู่"

"ผมรู้สึกดี ผมอาจไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงเกมวันอาทิตย์ แต่ผลการแข่งขันสำคัญมาก ผมเองก็จะโฟกัสไปที่เกมนี้ ผมอยากให้เราชนะ มันน่าจะผลการแข่งขันเดียวที่เราต้องการ"

 สิงห์เผด็จศึก!!เปโดรร่ายคาถาตอกผ้ายันต์ฝังผีจบท็อป 4

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์