อิกวาอินติดคริ! อาซาร์เบิ้ลสิงห์คืนร่างขยี้ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0

อิกวาอินติดคริ! อาซาร์เบิ้ลสิงห์คืนร่างขยี้ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0


หัวหอกป้ายแดงและจอมทัพคนเดิมซัดคนละสองประตูพาสิงห์บลูคืนฟอร์มเก่งถล่มเดอะ เทอร์เรียส์แบบหมดรูป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 คู่ระหว่าง เชลซี อันดับ 5 เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยของตาราง

สิงห์บลูของ เมาริซิโอ ซาร์รี พลิกล็อคแพ้ให้กับ บอร์นมัธ 4-0 เกมกลางสัปดาห์ นัดนี้มาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย เอเดน อาซาร์ , วิลเลียน และ กอนซาโล อิกวาอิน เป็นสามประสานในแนวรุก

ด้านเดอะ เทอร์เรียร์ส ของ แยน ซีแวร์ต กุนซือคนใหม่ออกสตาร์ทไม่ดีแพ้เอฟเวอร์ตัน 1-0 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน นำมาโดย อารอน มอย คุมแดนกลางปั้นเกมให้กับ ไอแซค เอ็มเบนซา , อดามา เดียคาบี และ เอเลียส คาชุนกา สามแนวรุก

นาทีที่ 16 เจ้าถิ่นได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะ เอ็นโกโล ก็องเต แทงตามช่องให้ กอนซาโล อิกวาอิน ในเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเสยตาข่ายเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด ซึ่งกลายเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อสิงห์บลูด้วย

นาทีที่ 23 เชลซี ได้ลุ้นประตูเพิ่มจากจังหวะ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ได้ลองส่องไกลจากแถวสอง แต่ โยนาส ลอสเซิล ยังปัดออกไปได้

นาทีที่ 45 สิงโตน้ำเงินครามมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ เมื่อ เอเลียส คาชุนกา ไปขัดขา อัซปิลิกวยตา ล้มลงในเขตโทษและเป็น เอเดน อาซาร์ สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้จบครึ่งแรก เชลซีนำฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 65 เจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 รอส บาร์คลีย์ แทงบอลให้ เอเดน อาซาร์ ก่อนแตะหลบ โยนาส ลอสเซิล ยิงด้วยซ้ายเสาแรกบวกประตูที่สองให้กับตัวเองในเกมนี้

4 นาทีถัดมาเชลซีมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0จากจังหวะ เอ็นโกโล ก็องเต แปะบอลคืนให้ กอนซาโล อิกวาอิน ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลย้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 86 เชลซีมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากจังหวะเตะมุมของ วิลเลียน โยนเข้ามาให้ ดาวิด ลุยซ์ โขก โดย เอเลียส คาชุนกา พยายามสกัดแต่ผิดเหลี่ยมเปลี่ยนทางเข้าประตู ลอสเซิล หมดสิทธิ์เซฟ

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เชลซี เปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 แข่ง 25 นัด มี 50 คะแนนขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ส่วนเดอะ เทอร์เรียร์ส แข่ง 25 นัด มี 11 คะแนนรั้งอันดับ 20 บ๊วยของตาราง

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์