พลิกไปพลิกมา! สิงห์เชือดปืนสุดมัน 3-2

พลิกไปพลิกมา! สิงห์เชือดปืนสุดมัน 3-2


สิงโตน้ำเงินครามเก็บ 6 คะแนนเต็มหลังได้ประตูแซงเอาชนะไอ้ปืนใหญ่ในช่วงท้ายเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ คู่ระหว่าง เชลซี อันดับ 2 เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล อันดับ 16

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์มา 3-0 เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ยึดผู้เล่นชุดเดิม วาง เปโดร , วิลเลียน และ อัลบาโร โมราต้า เป็นสามประสานในแนวรุก

ฝั่งไอ้ปืนใหญ่เปิดฤดูกาลด้วยการแพ้แมนฯ ซิตี้แชมป์เก่า 2-0 เกมนี้ อูไน เอเมรี นายใหญ่วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 ปรับเปลี่ยนทัพเล็กน้อยนำมาโดยแผงแนวรุกอย่าง เฮนริค มคิตาร์ยาน , เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อโวบี้ ปั้นเกมให้กับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก

นาทีที่ 8 ไอ้ปืนใหญ่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะ อเล็กซ์ อิโวบี้ ไหลต่อให้ นาโช มอนเรอัล เปิดกลับเข้ามาให้ เมซุต โอซิล ตวัดยิงบอลเฉี่ยวเสาสองออกไป

แต่นาทีถัดมา เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ จอร์จินโญ เปิดบอลตามช่องให้ มาร์กอส อลอนโซ หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนปาดเข้ามาหน้าประตูให้ เปโดร ยิงโล่งๆ สิงห์บลูนำ 1-0

นาทีที่ 19 ปืนโตเกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ มัตเตโอ เกวนดูซี แทงทะลุช่องให้ เอ็คตอร์ เบเยริน หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนรอจังหวะปาดเข้ากลางให้ ปิแอร์ เมเมริค โอบาเมยอง ยิงโล่งๆแต่แปข้ามคานออกไปแบบไม่น่าเชื่อ

พลิกไปพลิกมา! สิงห์เชือดปืนสุดมัน 3-2

จังหวะต่อมากลายเป็นสิงโตน้ำเงินครามมาได้ประตูนำห่าง นาทีที่ 20 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า วางบอลจากทางขวาให้ อัลบาโร โมราต้า ในแดนหน้าใช้ความสามารถเฉพาะตัวดวลกับ ชโคดราน มุสตาฟี ก่อนยิงหักข้อด้วยซ็ายเข้าไป เชลซีนำ 2-0

นาทีที่ 37 อาร์เซนอลมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะ นาโช มอนเรอัล ตัดบอลจาก วิลเลียน บอลมาเข้าทาง อเล็กซ์ อิโวบี้ เปิดไปติดผู้เล่นเจ้าถิ่นบอลออกมาถึง เฮนริค มคิตาร์ยาน ได้หวดเลียดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาอย่างเฉียบขาด

นาทีที่ 38 สิงห์บลู ได้โอกาสทำประตูอีกครั้ง เอ็นโกโล ก็องเต้ บังบอลในเขตโทษก่อนไหลให้ อัลบาโร โฒราต้า วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวา บอลฮุกลงเข้าหาประตู แต่ ปีเตอร์ เช็ก ปัดออกไปได้

นาทีที่ 41 เดอะ กันเนอร์สมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 เบเยริน ไหลออกทางขวาให้ เฮนริค มคิตาร์ยาน ก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ วิ่งมาซัดด้วยขวาโล่งๆ

เกมครึ่งแรกเป็นสิงโตน้ำเงินครามที่ทำได้ดีกว่าในช่วง 30 นาทีแรกก่อนที่ทัพปืนโตจะมาได้ประตูตีไข่แตกจนกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง จบ 45 นาที เชลซี 2 อาร์เซนอล 2

นาทีที่ 57 สิงห์บลู มาได้โอกาสแซงนำอีกครั้ง รอส บาร์คลีย์ พาบอลตะลุยหน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาสองแต่ ปีเตอร์ เช็ก ปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 81 เชลซีมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะ เอเด็น อาซาร์ พาบอลขึ้นมาเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ มาร์กอส อลอนโซ แปด้วยซ้ายลอดหว่างขา เช็ก เข้าไป เจ้าบ้านนำ 3-2

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เชลซีเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 3-2 เล่น 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงหลังประตูได้-เสียดีกว่า สเปอร์ส ส่วนไอ้ปืนใหญ่แข่ง 2 นัดยังไม่มีแต้มร่วงไปอยู่อันดับที่ 17

Cr::::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์