แกรนต์หวั่นโดนเด้งหลังป่วนสื่อ-หวังได้ดร็อกบาบู๊หงส์

อัฟรัม แกรนต์ กุนซือชาวอิสราเอลของเชลซี

หวั่นว่าอาจโดนเด้งพ้นเก้าอี้ หลังจากให้สัมภาษณ์ป่วนสื่อระหว่างแถลงข่าวหลังเกมพรีเมียร์ชิพที่บุกไปชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตั้น 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา

แกรนต์หมดความอดทนกับสื่อผู้ดีที่ไม่ให้ความเคารพกับตนเท่าที่ควร และรู้สึกผิดหวังที่สโมสรเองก็ไม่ยอมออกมาให้การปกป้องและสนับสนุนผลงานของตนในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่พาทีมทำสถิติดีนับตั้งแต่เข้ารับงานต่อจากโฮเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ แกรนต์กลัวว่า

แม้สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีก หรือยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ ก็อาจยังไม่เพียงพอต่อการรักษาตำแหน่งไว้ เพราะรู้สึกว่านักเตะดูเหมือนได้รับเครดิตมากกว่าตนเสียอีก และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวของสิงห์บลูส์ออกมาเผยว่าแกรนต์อาจได้กลับไปรับหน้าที่เดิมคือผู้อำนวยด้านฟุตบอลของสโมสร และน่าจะมีการโละสต๊าฟโค้ชทั้งทีม โดยสตีฟ คล้าร์ก ส่อเค้าต้องย้ายไปที่อื่น และเฮงก์ เทน คาร์ต ก็อาจไม่ได้อยู่ต่อ เว้นแต่ว่า แฟรงก์ ไรจ์การ์ด จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี

กุนซือชาวอิสราเอลยังพอมีข่าวดีบ้างเมื่อ มิชาเอล บัลลัก มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันน่าจะฟิตพร้อมลงสนามบู๊ลิเวอร์พูล หลังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่มีปัญหาหัวเข่าซ้ายมีลุ้นฟิตทันเช่นกัน แต่ในรายของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ยังไม่แน่ เจ้าตัวยังไม่ได้ลงซ้อมนับตั้งแต่รีบออกจากสนามเพื่อไปดูคุณแม่ที่ป่วยหนักก่อนเริ่มเกมเสมอฟูแล่มเมื่อวันจันทร์ หากขาดแลมพาร์ดเชลซีต้องประสบปัญหาในแดนกลาง เพราะมิคาเอล เอสเซียง ติดโทษแบน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์