เอเยนต์ยัน เชฟเชนโก อาจย้ายร่วมทัพ โรมา

วินเชนโซ โมราบิโต เอเยนต์ของ อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงชาวยูเครนสังกัด เชลซี ออกมาเผยด้วยตัวเองว่า "เชว่า" มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพ โรมา มากกว่า เอซี มิลาน

วินเชนโซ โมราบิโต ตัวแทนของ อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลอาจได้ย้ายไปร่วมทีม "หมาป่า" โรมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร มิลาน ต้องการที่จะดึง หัวหอกวัย 31 ปี กลับคืนสู่ถิ่นซาน ซีโร อีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "รอสโซเนรี" กลับไม่
ค่อยเห็นด้วยเท่าไรนัก โดยให้ความเห็นว่า "เชว่า" ไม่น่าเล่นได้เข้าขากับ ปาโต ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ได้ จึงทำให้ โมราบิโต ชี้ว่า โรมา กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวไปเสริมคม มากกว่า

"มันอาจเกิดขึ้นได้ เมื่อฟังคำแถลงการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ แล้ว คุณรู้สึกได้เลยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของ เอซี มิลาน เลย แม้บอร์ดบริหารที่นั่นต่างรักใคร่ในตัวเขาก็จริง แต่ด้านเทคนิคแล้ว เขาไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ มิลาน มันอาจจะเป็น โรมา ที่ชนะการแข่งขันครั้งนี้ เพราะปัจจัยต่างๆเอื้อประโยชน์ต่อตัวเขามาก มีอยู่ปัญหาเดียวก็คือเรื่องสัญญาของเขา แต่ปัญหานี้ เราสามารถหาวิธีแก้ใขได้" เอเยนต์ อดีตดาวดัง ดินาโม เคียฟ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์