แบนคอสต้าเพิ่มเหตุเกรีัยวกราดใส่เปา

แบนคอสต้าเพิ่มเหตุเกรีัยวกราดใส่เปา


ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอสั่งเพิ่มโทษแบนออกไปอีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากไปได้รับใบแดงพร้อมทั้งแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน ในเกมที่แข่งกับเอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 6 เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปน ถูกผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ แจกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมดังกล่าว โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวยังถูกจับภาพได้ว่าไปกัดคอของ แกเร็ธ แบร์รี อีกด้วย ทำให้เอฟเอสั่งห้ามลงเล่นเป็นจำนวน 3 นัดจากคราวก่อน

แต่หลังจากมีการพิจารณาเพิ่มเติมในส่วนของพฤติกรรม หลังจากกรรมการไล่ออกจากสนาม ซึ่งดาวเตะจอมอื้อฉาวรายนี้ปฏิเสธที่จะปฏิบัติตาม และมีการแสดงความเกรี้ยวกราดใส่ผู้ตัดสินด้วย ทำให้สมาคมลูกหนังผู้ดีต้องเพิ่มโทษจำนวนดังกล่าวเข้าไป


"ดีเอโก้ คอสต้า ของเชลซีจะถูกสั่งพักการแข่งขันเพิ่มเติมอีกหนึ่งนัด พร้อมทั้งปรับเงินอีกเป็นจำนวน 20,000 ปอนด์ ทั้งนี้ทางคณะกรรมการได้มีการตักเตือนไม่ให้แสดงพฤติกรรมดังกล่าวอีกในอนาคต"

"ผู้เล่นได้ยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าว ที่ว่าด้วยการกระทำอันไม่สมควร ซึ่งเกิดหลังจากได้รับใบเหลืองที่สองจากผู้ตัดสินในเกมเอฟเอคัพ รอบ 6 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค"

"ผลการลงโทษจะมีผลต่อเนื่องทันที จากการโทษที่ถูกห้ามลงเล่นเดิมจากคำตัดสินครั้งก่อน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์