เทอร์รี่โวเชลซีแกร่งพอบี้แย่งแชมป์

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี เชื่อว่า

ฟอร์มของ "สิงห์บลูส์" ที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่เก็บ 3 แต้มทุกนัดในระยะหลัง จะทำให้ทีมสามารถกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพได้ในตอนนี้

เชลซีโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม อยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิพ มี 64 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงแมนฯยู และรองจ่าฝูงอาร์เซนอลอยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น แถมพกสถิติ 12 นัดล่าสุดยังไม่แพ้ทีมใด และมีโปร แกรมบุกไปเยือนถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลนในวันพุธนี้ และจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมตัวเก่งของเชลซีออกมาแสดงความมั่นใจว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ดีเพียงพอที่จะบี้แย่งแชมป์พรีเมียร์ชิพกับแมนฯยู และอาร์เซนอล ได้อย่างแน่นอน

"เราผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เราอยู่อันดับที่ดี โดยเฉพาะช่วงเดือนที่ผ่านมาพวกเราเล่นกันอย่างสุดยอด เรามีผลงานที่ดี เราเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง 3 แต้มที่ตามหลังจ่าฝูงมันตื่นเต้นและมีลุ้นตลอด เชื่อว่าเรากลับมาอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ"

ด้านเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีมจะเป็นฮีโร่พาทีมไปถึงเป้าหมาย โดยเฉพาะในช่วงโปรแกรมโหดที่จะต้องพบกับแมนฯยู, เอฟเวอร์ตั้น และอาร์เซนอล

"ตอร์เรสจะเป็นคนที่พาพวกเราไปถึงจุดมุ่งหมาย ฟอร์มของเขาตอนนี้มันสุดยอด ถ้าเราสามารถเก็บชัย ชนะได้ทั้งหมดกับทีมเหล่านี้มันจะเป็นฤดูกาลที่วิเศษสุดๆ ผมมั่นใจว่าตอร์เรสน่าจะทำได้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์