อดีตแข้งเตือนสิงห์คว้าฟัลเการะวังล้มเหลวเหมือนตอร์เรส

 อดีตแข้งเตือนสิงห์คว้าฟัลเการะวังล้มเหลวเหมือนตอร์เรส

เจสัน คันดี้ อดีตนักเตะทีมเชลซีชี้ว่า "สิงห์ไฮโซ" มีความสุ่มเสี่ยงในดีลการคว้าตัวราดาเมล ฟัลเกา โดยนักเตะอาจไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกเลย เหมือนกับในกรณีของเฟร์นานโด ตอร์เรส

ในฤดูกาลที่ผ่านมา "เอล ติเกร" ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลทั่วโลก หลังตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถผลิตฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยตลอดทั้งซีซั่นยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเชลซีภายใต้การนำของโจเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งของอดีตแข้งทีมแอตเลติโก มาดริดรายนี้ได้ ซึ่งล่าสุด BBC สื่อจอมแม่นของอังกฤษตีข่าวว่าพวกเขาใกลปิดดีลยืมตัวหัวหอกวัย 29 ปีรายนี้สำเร็จ

"ความกังวลของผมก็คือว่าเขาจะไม่สามารถทำผลงานได้เหมือนกับเมื่อ 18 เดือนหรือว่า 2 ปีก่อนตอนที่เป็นกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโลกได้อีก"

"เขาเคยแสดงให้เชลซีเห็นในรายการซูเปอร์คัพกับการยิงแฮตทริก ในวันนั้นไม่มีใครหยุดยั้งเขาได้จริงๆ"

"ผมกลัวว่าสุดท้ายแล้วเขาจะกลายเป็นตอร์เรสอีกหนึ่งคน"

"มันมีช่วงที่เราต้องเหลือบมองไปยังนักเตะก่อนที่เขาจะมีอาการบาดเจ็บครั้งนั้น หากเขาสามารถค้นพบฟอร์มเก่าๆได้ เงินที่เราจ่ายให้กับเขาตลอดทั้งฤดูกาลก็คงถือเป็นเรื่องจิ๊บๆ"

"หากโจเซ่สามารถเรียกฟอร์มเขากลับมาได้เราก็จะมีกองหน้าที่ดีอยู่ในมือ แต่มีหลายอย่างที่เราจะต้องได้เห็นกันก่อนที่จะทำการสรุปอะไรได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์