เชลซีโคตรปึ้กลูบปากรับ กอส พิการ

เชลซีโคตรปึ้กลูบปากรับ 'กอส' พิการ

ทีม "สิงโตพันล้าน" เชลซี คึกคักสุดขีดกับสภาพทีมที่พร้อมสุดๆก่อนปะทะกับโอลิมเปียกอส ที่มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บมากมาย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์รอบแรก

โดยหลังจากที่บุกไปเสมอมาในเกมแรกแบบจืดชืดด้วยสกอร์ 0-0 เชลซี ที่เพิ่งเรียกฟอร์มกลับมาได้ในเกมนัดล่าสุดด้วยการบุกไปต้อนเวสต์แฮม 4-0 ทั้งที่เหลือผู้เล่น 10 คนอยู่ราวชั่วโมงเต็ม ก็จะได้กลับมาล้างตาอีกครั้ง โดยหากชนะแค่ 1-0 ก็จะได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับเกมนัดนี้อัฟรัม แกรนต์ กุนซือชาวอิสราเอล ไม่มีปัญหาให้ปวดหัวแต่อย่างในเรื่องตัวผู้เล่นเนื่องจากไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม และยังได้อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้ายูเครนกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังบาดเจ็บที่หลังหายหน้าไปนาน

ตรงข้ามกับทางโอลิมเปียกอส ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บล้นทีม โดยตัวหลักๆที่ลงสนามไม่ได้แน่นอนคือศูนย์หน้า โลมาน่า ลัวลัว ที่โชคร้ายมาไหล่หลุดซ้ำอีกในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บที่เข่า

นอกจากนี้ยังมีลูเซียโน่ กาเญ็ตติ (ต้นขา), วาสซิลิส โตโรซิดิส (เข่า), ราอูล บราโบ (เอ็นร้อยหวาน) และดิดิเย่ร์ โดมี่ (ต้นขา) ที่ไม่สามารถลงสนามได้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี กุนซือ พานาโจติส เลโมนิส จะเรียกพาราสคีวาส อันท์ซาส และคริสตอส ปัตซัตโซกลู กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังพักในเกมล่าสุดที่เสมอกับอัสเตราส ตรีโปลิส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์