เชลซีส่อเค้าวงแตกดาวดังขู่ลาเพียบ

หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า

เชลซีกำลังเจอปัญหาใหญ่เสียแล้วเมื่อดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงก์ แลมพาร์ด, มิคาเอล เอสเซียง และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ขู่อำลาทีมหากว่า อัฟรัม แกรนต์ จะเป็นผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าเชลซีจะบุกไปเอาชนะเวสต์แฮม 4-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
แต่กระแสความในใจของผู้เล่นสตาร์ดังในทีมเชลซีต่อกุนซือชาวอิสราเอลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากไม่พอใจการจัดทีมและการวางแผนการเล่นที่ไม่เหมาะสม และออกมาเรียกร้องต่อโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมให้มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า ไม่เช่นนั้นผู้เล่นอย่างดร็อกบา, แลมพาร์ด, เอสเซียง และคาร์วัลโญ่ จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน

ในขณะที่หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ รายงานว่า
 
โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็เป็นนักเตะอีกรายที่แสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยเช่นกัน เพราะไม่พอใจระบบหมุนเวียนนักเตะ ทำให้กลายเป็นตัวสำรองในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ในนัดชิงชนะเลิศ เช่นเดียวกับมิชาเอล บัลลัก กัปตันทีมชาติเยอรมันก็แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เช่นเดียวกัน

ด้าน อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครนที่ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมของแกรนต์หลังจากคว้าตัวนิโคลาส์ อเนลก้า มาร่วมทีม ยอมรับว่าเตรียมอำลาเชลซีเช่นกัน และต้องการกลับไปเล่นให้มิลาน สโมสรที่สร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ด และในขณะนี้กำลังมองหาบ้านในมิลานอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์