บัลลักชี้เชลซีหมดยุคนักเตะแตะต้องไม่ได้-เชว่าส่อลา

มิชาเอล บัลลัก มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน
 
ชี้ชัดตอนนี้ไม่มีใครในทีมเชลซีที่เป็นพวก "แตะต้องไม่ได้" เหมือนในสมัยที่โฮเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่อีกต่อไป และไม่มีใครที่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในยุคของอัฟรัม แกรนต์ หลังจากแฟรงก์ แลมพาร์ด และจอห์น เทอร์รี่ ถูกจับนั่งบนม้านั่งสำรองในเกมบุกไปเสมอโอลิมเปียกอส 0-0 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่เคยออกมาเผยต่อสาธารณชนว่ามีนักเตะ 9 คนที่เป็นพวก
 
"แตะต้องไม่ได้" สำหรับเขา และจะได้เป็นตัวจริงของทีมอย่างแน่นอน แต่ล่าสุด บัลลักออกมาเผยว่า ตอนจากนี้ไม่มีอีกแล้ว และตัวเขาเองแม้ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ยังต้องลุ้นว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับสเปอร์ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ "จอห์นและแฟรงก์ได้รับบาดเจ็บมายาวนาน และเกมกับโอลิมเปียกอสก็เป็นเกมที่สำคัญมากๆ โค้ชจึงตัดสินใจทำแบบนั้น ผมไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะมีนักเตะคนไหนที่เป็นพวกที่แตะต้องไม่ได้อีกหรือเปล่า ผมคิดว่าทั้งจอห์นและแฟรงก์ยังคงเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา แต่ก็ต้องระมัดระวังหลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บ เราต่างผิดหวังแต่ก็ต้องมีความเป็นมืออาชีพด้วย ผมตระหนักถึงเรื่องนี้ดี หลังเจ็บไป 8 เดือนมันไม่ง่ายเมื่อคุณกลับมาลงสนามอีกครั้ง คุณคงไม่อาจลงเล่นได้ในทุกเกมในทันที โค้ชมีประสบการณ์มากมาย และเขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่"

นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ ของอังกฤษยังแฉว่า
 
"เชว่า"อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้ายูเครนเดินทางไปชมเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด บุกไปเสมออาร์เซนอล 0-0 และเดินทางออกจากสนามพร้อมกับรสบัสของมิลาน คาดว่าน่าจะทำให้ข่าวลือต้องการย้ายกลับอิตาลีแพร่สะพัดอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไหร่นับตั้งแต่อัฟรัม แกรนต์ มาคุมทีม และตกเป็นตัวเลือกอันดับสามรองจากนิโคลาส์ อเนลก้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์