แกรนท์ ก่นฟอร์มเชลซีแต่พอใจบุกยันโอลิมเปียกอส

แกรนท์ ก่นฟอร์มเชลซีแต่พอใจบุกยันโอลิมเปียกอส






  อัฟราม แกรนท์ กุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี ก่นลูกทีมสร้างโอกาสกันได้น้อย แต่การบุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส ถึงกรีซ 0-0 ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวานก็ถือเป็นผลที่น่าพอใจ













เอสเซียง ช่วยเชลซีคว้าผลเสมอออกมา
       เชลซี มีคิวชิงแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ ทำให้ อัฟราม แกรนท์ จัดแจงพัก จอห์น เทอร์รี และแฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ก็ส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งลงล่าตาข่าย อย่างไรก็ดี สิงห์บลูส์ ทำได้แค่เจ๊า โอลิมเปียกอส แบบโนสกอร์

               ภายหลังการแข่งขัน แกรนท์ ชาวอิสราเอลออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ผลการแข่งขันน่าพอใจ แม้เราต้องการชัยชนะแต่ผลเสมอก็โอเค อย่างไรก็ตาม นัดนี้เชลซีเล่นกันได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง สร้างโอกาสทำประตูได้แค่สองครั้ง แต่มันก็ไม่ง่ายในการมาเล่นที่นี่ที่ซึ่งมีแฟนๆ คอยหนุนหลัง โอลิมเปียกอส และพวกเขาก็วางแท็คติกมาค่อนข้างดีทีเดียว
       
        ด้าน ทากิส เลโมนิส กุนซือ โอลิมเปียกอส กล่าวเช่นกัน เราเล่นกันได้ดีท่ามกลางบรรยากาศที่สุดยอด เมื่อทีมต้องเดินทางไปเยือนลอนดอนในวันที่ 5 มีนาคมนี้ เราจะพยายามลงไปคว้าชัยชนะ ผมไม่รู้ว่า โอลิมเปียกอส จะผ่านเข้ารอบหรือไม่แต่เราจะพยายามจนถึงที่สุด

                     ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์