เอโต้แจงเคยเกลียดน้ามูจนพาลด่าสิงห์

เอโต้แจงเคยเกลียดน้ามูจนพาลด่าสิงห์

ซามูเอล เอโต้กองหน้าของเชลซีเปิดเผยความลับว่าเขาเคยเกลียดขี้หน้าของโจเซ่ มูรินโญ่มาก่อนจนถึงขนาดลั่นว่าจาว่าจะไม่ลงเล่นให้สโมสรที่กุนซือรายนี้คุมอยู่ก่อนจะมาเปลี่ยนในใจภายหลัง

มูรินโญ่พาอินเตอร์ มิลานคว้าทริบเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 โดยเอโต้โชว์ฟอร์มได้ดีแม้ต้องเล่นในตำแหน่งกองหน้าด้านขวาที่ไม่ถนัดและช่วงเวลาแห่งความสำเร็จนี่เองทำให้ความเป็นของเอโต้ต่อกุนซือโปรตุเกสนั้นเปลี่ยนแปลงไปแม้ก่อนหน้านั้นเขาจะเคยเป็นอริกับบาร์เซโลน่าตอนที่คุมเชลซีในครั้งแรกซึ่งดาวยิงแคเมอรูนเคยบอกออกมาว่าจะไม่คิดย้ายไปเป็นลูกทีมของ"เดอะ สเปเชี่ยล วัน"ในครั้งนั้น

"ก่อนหน้าที่จะเจอกันที่อินเตอร์พวกเราไม่ค่อยได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนักความสัมพันธ์ระหว่างเรามันเลยตึงเครียด"เอโต้เผยกับเดอะ ซัน

"ผมเคยกระทั่งบอกออกมาครั้งหนึ่งว่าผมคงไม่เล่นให้สโมสรที่โจเซ่เป็นโค้ชอยู่"แต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้เขาต้องการแสดงให้ผมรู้ว่าผมคิดผิดและวันนี้โจเซ่เป็นเพื่อนตอนนี้เขาเป็นโค้ชของผมอีกครั้ง" เอโต้ย้ายมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยพร้อมรับค่าเหนื่อย 7 ล้านปอนด์ต่อปีในช่วงท้ายของตลาดนักเตะหลังจากที่"สิงห์ไฮโซ"พลาดลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์