เชลซีจีบเบนเซมา คู่นิโก้แทนดร็อก

"สิงโตน้ำเงินคราม"

เชลซี หวังดึงตัว คาริม เบนเซมา ดาวยิง "โอแอล" โอลิมปิก ลียง มาแทนที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดยหวังสร้างคู่ขวัญดาวยิงฝรั่งเศสคู่ใหม่ของรุ่นพี่-รุ่นน้อง ระหว่าง นิโกลาส์ อเนลก้า กับ เบนเซมา คู่กองหน้า "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส

เชลซี รองแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมดึงตัว คาริม เบนเซมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ในสังกัดของ โอลิมปิก ลียง แชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลแข่งขันล่าสุด แม้จะยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เนื่องจาก "โอแอล" หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำกำไรจากกองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีผู้นี้ ทว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ร่วมงานกับ เบนเซมา แน่นอน


 สำหรับเหตุผลการนำเข้า เบนเซมา

เพื่อมาแทนที่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ค่อนข้างแน่นอน เนื่องจาก "ดร็อก" ไม่พอใจที่ โรมัน อับราโมวิช ตัดสินใจแยกทางกับ ชูเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนก่อน ที่เป็นคนซื้อเขามาด้วยค่าตัว 23.8 ล้านปอนด์ (1,547 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2004 โดย "ดร็อก" กำลังต่อรองว่าจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน แชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือ บาร์เซโลนา รองแชมป์เก่าและรองจ่าฝูงสแปนิช ลาลีกา


 นอกจากนั้น

หาก เบนเซมา ย้ายมา ก็จะได้เป็นคู่ขาของ นิโกลาส์ อเนลก้า ทั้งในทีมชาติฝรั่งเศส และเชลซี อีกด้วย และ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลู" ก็จับตาดู เบนเซมา มาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่สมัยทำหน้าที่ผู้อำนวยการทีมปอร์ทสมัธ ทีมอันดับ 9 พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2006


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์