เชลซีจัดอาซาร์ดลงรับไก่

เชลซีจัดอาซาร์ดลงรับไก่

'เชลซี' จัดเต็มส่ง 'เอดอง อาซาร์ด' คืนทัพรับ 'สเปอร์ส' ศึกพรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บีแมทช์ นัดสำคัญที่ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้มไปยูฟ่า ชปล.

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันพุธที่ 8 พฤษภาคม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกนัดสำคัญของฤดูกาลรวมทั้งเป็นดาร์บีแมทช์กรุงลอนดอน กับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โดยก่อนเกมนี้ เชลซี ที่เพิ่งบุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีไปแล้ว 68 แต้มจาก 35 นัด อยู่อันดับ 3 ขณะที่สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 ตามหลังอยู่ 3 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซี เตรียมจะส่งทีมชุดใหญ่กลับมาลงสนามอย่างเต็มทีมอีกครั้ง

                        
เกมล่าสุดที่เชลซีบุกไปชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบนิเตซ ตัดสินใจพัก เอดอง อาซาร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แต่นัดนี้น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตอย่างไม่มีปัญหา จึงจะเล่นเกมรุกร่วมกับ ฆวน มาตา และเดมบา บา ขณะที่แดนกลางอาจจะพัก แฟรงค์ แลมพาร์ด แล้วดัน ดาวิด ลุยซ์ ขึ้นมาเล่นแดนกลาง หรือ จอห์น โอบี มิเกล ลงมาแทนหากผ่านความฟิต โดยที่แนวรับ แกรี เคฮิลล์ มีโอกาสกลับมาคู่กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช

                        
ฝั่งสเปอร์ส ของกุนซืออังเดร บียาส โบอาส มีปัญหาอย่างมากในแดนกลางเมื่อไม่มีทั้ง แอรอน เลนนอน, มุสซา เดมเบเล, สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด
 
อีกทั้ง เจค ลิเวอร์มอร์ ก็ไม่น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต สองมิดฟิลด์ตรงกลางจึงมี ทอม ฮัดเดอร์สตัน เป็นตัวยืน ส่วนอีกตำแหน่งจะเป็น กิลฟี ซิกูร์ดสสัน หรือ ลูอิส โฮลท์บี ที่ได้ลงสนามแทน แต่ทีเด็ดในเกมรุกยังคงมี แกเรธ เบล เป็นตัวอันตราย และเอมมานูเอล อเดบายอร์ มีโอกาสเบียดเป็นตัวจริงกับ เจอร์เมน เดโฟ ในตำแหน่งหัวหอก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์