ใครว่าพลิก!น้ามูรับปากรีเทิร์นคุมสิงห์

ใครว่าพลิก!น้ามูรับปากรีเทิร์นคุมสิงห์

โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดตอบรับปากเปล่ากับ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีว่าจะย้ายกลับมาคุมทีมเป็นคำรบที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามูรินโญ่ได้ตบปากรับคำยอมย้ายมาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์และจะได้รับค่้าเหนื่อย 12 ล้านปอนด์ต่อปี เทียบเท่ากับที่รับอยู่กับมาดริดในปัจจุบัน

มูรินโญ่ถูกคาดการณ์ว่าจะลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งซานติอาโก้ เบร์นาบิวในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีความฝันอยากอำลาทีมหลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เวมบลีย์ในวันที่ 25 พฤษภาคม

มันจะเป็นลักษณะที่คล้ายคลึงกับตอนคล้ายแชมป์ยุโรปกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่างเอฟซี ปอร์โต้ในปี 2004 และอินเตอร์ มิลานเมื่อ 3 ปีก่อน

ทั้งนี้มูรินโญ่ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีม"สิงห์บูลส์"ซึ่งหมายรวมถึงการปลดไมเคิล เอเมนาโล่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคออกจากตำแหน่งและต้องการอำนาจในการบริหารจัดการการซื้อขายผู้เล่นอีกด้วย

รายงานข่าวในสเปนระบุว่าฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ส่วนตัวของมูรินโญ่ได้เดินทางมาลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเ พื่อหารือกับเชลซีที่ตกลงมอบสัญญา 3 ปีให้กับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสและอิสระในการเลือกนักเตะที่เขาต้องการในตลาดซื้อขาย

อย่างไรก็ตามทีมแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลก่อนก็ต้องการได้รับคำตอบที่ยืนยันแล้วจากมูรินโญ่ถึงอนาคตของเขาก่อนวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้เป็นอย่างช้าที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์