เวนเกอร์เชื่อปัญหาขัดแย้งช่วยปรองดองขึ้น

เวนเกอร์เชื่อปัญหาขัดแย้งช่วยปรองดองขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล เชื่อการทะเลาะวิวาทระหว่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ นิคลาส เบนท์เนอร์ จะทำให้ทีมมีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น มั่นใจจะไม่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ พร้อมวอนทุกฝ่ายเลิกขุดคุ้ย และขอให้จบเรื่องทุกอย่างไว้เพียงเท่านี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงมาให้ความเห็นว่า เรื่องอื้อฉาวที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ นิคลาส เบนท์เนอร์ 2 หัวหอกของทีม ทะเลาะกันเองในสนาม จะส่งผลดีช่วยให้ทีมมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้นมากกว่าจะส่งผลเสีย


เหตุการณ์ดังกล่าว อเดบายอร์ ได้ไปโขกศีรษะใส่ เบนท์เนอร์ ตอนที่ทั้งคู่ทะเลาะกันระหว่างรอบรองชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ นัด 2 ที่ออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละเทะ 5-1 เมื่อ วันอังคารที่ผ่านมา โดย ดาวยิงโตโก ไม่โดน เอฟเอ ลงโทษ และ เวนเกอร์ ก็ไม่ยอมเปิดเผยว่าจะมีการลงโทษภายในสโมสรเองหรือไม่


อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องการให้เรื่องนี้สิ้นสุดลงแค่นี้ และไม่เชื่อว่าประเด็นนี้จะส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ในปีนี้ ความขัดแย้งเป็นส่วนหนึ่งของ เกม และผู้จัดการทีมทุกคนก็คงแปลกใจว่าเรื่องนี้บานปลายไปได้ขนาดไหน แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของการอยู่ที่ อาร์เซน่อล


แน่นอน คุณอยากจัดการเรื่องนี้ภายใน เราอยากรู้ว่ามีเรื่องแบบไหนเกิดขึ้น แต่เราก็จะจัดการเรื่องนี้โดยไม่มีปัญหาใดๆ เราจะใช้เหตุการณ์นี้เตือนสติด้วยว่าข้างนอกจะแปลความ หมายทุกเหตุการณ์ แม้แต่เรื่องเล็กๆ ออกมายังไง และนั่นจะยิ่งทำให้ภายในทีมมีความปรองดองกันมากขึ้นอีก


ส่วนกรณีเกี่ยวกับมาตรฐานด้านระเบียบวินัยใดๆ ที่จะลงโทษ อเดบายอร์ หรือไม่นั้น เวนเกอร์ กล่าวแต่เพียงว่า ถ้าจำเป็น มันก็ต้องมีมาตรการเสมอ ผมเชื่อว่ามันจะดีกว่า ถ้า ตั้งแต่นี้ไป เราไม่พูดถึงเรื่องนี้มากเกินไปอีก


ข้อมูลจาก สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์