เวงเกอร์ปิ๊งฟอร์ม ซาโกเยฟ หวังซิวร่วมก๊วน

เวงเกอร์ปิ๊งฟอร์ม ซาโกเยฟ หวังซิวร่วมก๊วน

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับการลงสนามในนามทีมชาติรัสเซียของทางกองกลางดาวรุ่ง อลัน ซาโกเยฟ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างกับทาง ซีเอสเคเอ มอสโก และมาลงเล่นในยูโร 2012 ในครั้งนี้ในนัดเปิดสนาม ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ก็โชว์ผลงานขั้นมาสเตอร์พีคออกมาทำให้บรรดาแมวมองของทางสโมสรยักษ์ใหญ่จับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางดาวรุ่งรายนี้อย่างใกล้ชิดและหมายตาที่จะซิวตัวไปร่วมทีม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อลของอังกฤษกำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางวัย 22 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิดและพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทาง ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อล่าตัวมาร่วมทีม

อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทางเดอะกันเนอร์ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางบรรดาสื่อมวลชนหลังจากที่ได้เห็นในความสามารถและพรสวรรค์ของทางกองกลางเลือดหมีขาวรายนี้ ซึ่งทาง อาร์เซน่อลเองก็หวังที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้มาเสริมทีมซึ่งทาง ซีเอสเคเอ มอสโก ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็เคยออกมายืนยันไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันคาดว่าทางอาร์เซน่อลเองคงจะต้องทุ่มเงินมหาศาลพอสมควรหากพวกเขาหวังที่จะคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์