พาร์ดิวชี้สิงโตมีอ็อกเหล็กลุยยูโรไปโลดแน่

พาร์ดิวชี้สิงโตมีอ็อกเหล็กลุยยูโรไปโลดแน่

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดอังกฤษความเร็วสูง อเล็ก อ็อกเหล็ก แชมเบอร์เลน ที่ฤดูกาลนี้แทบที่จะได้ลงเล่นทุกนัดกับทางปืนใหญ่อาร์เซน่อลหลังจากย้ายมาจากเซาแธมป์ตันด้วยค่าตัว 15 ล้านปอด์นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

สื่อของอังกฤษอย่าง The Daily telegraph ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกุนซือ อดัม พาร์ดิว ออกมาเรียกร้องให้ทางกุนซือที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาติอังกฤษให้ทำการหนีบกองกลางความเร็วสูงรายนี้ติดทีมไปด้วย โดยเชื่อว่าการที่มีดาวเตะรายนี้อยู่ในทีมจะช่วยได้มากทีเดียว

" เรื่องของอายุอาจจะเป็นปัญหาในการตัดสินใจเลือกเขาไปร่วมทีมในการแข่งขันศึกยูโร 2012 แต่ผมเชื่อว่าการที่มีเขาติดทีมไปลงเล่นในการแข่งขันกลางปีนี้มันจะช่วยให้ทีมของเรายอดเยี่ยมมากแน่นอน เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง อาร์เซน่อล ที่สำคัญเขากล้าที่จะเล่นกล้าที่จะเลี้ยงเข้าไปหาคู่แข่งความเร็วของเขาคืออาวุธเด็ดในการพิชิตคู่ต่อสู้ ผมมองว่าการที่มีเขาเดินทางไปด้วยมันช่วยให้อังกฤษมีทางเลือกในแนวรุกมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ผมจะอยากให้ทางกุนซือที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมไปทำการแข่งขันช่วยเรียกเขาไปติดทีมชาติเดินทางไปด้วย "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์