วิลเลียมกัลลาส มั่นใจทีมไม่จำเป็นต้องซื้อใครแทนโคโลตูเร

วิลเลียม กัลลาส กองหลัง อาร์เซนอล ยันทีมไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะมาแทน โคโล ตูเร ที่ต้องกลับไปเตะให้กับทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

วิลเลียม กัลลาส

กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยว่า ทีมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อนักเตะรายอื่น ๆ ในระหว่างที่ โคโล ตูเร กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ ที่จะต้องกลับไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2008 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกานา ระหว่างวันที่ 20 ม.ค.-10 ก.พ.นี้

"โคโล เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากต่อทีม เนื่องจาก เขามีความแข็งแกร่ง เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และความสัมพันธ์ระหว่างเราก็เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม เราคงจะต้องคิดถึงเขา แต่ผมจะบอกคุณว่ามากขนาดไหนในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า"

"ผมไม่คาดหวังให้เราซื้อใครอีกแล้ว ผมคิดว่าเราไม่มีปัญหา บางทีถ้าใครจะย้าย เราอาจต้องซื้อคนมาแทน แต่ถ้าไม่ ผมคิดว่าเราลงตัวดีแล้ว เรานำจ่าฝูงในลีก คุณคงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนอยากจะย้ายออกไป แต่บางครั้ง เมื่อคุณอยู่กับทีมใหญ่ มันไม่ง่าย เพราะคุณได้ลงเล่นไม่มาก"

"แต่คุณต้องอดทน เพราะซีซั่นนี้อยู่อีกยาวไกล ส่วนการลุ้นแชมป์ เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องทำ ตอนนี้เราต้องเล่นให้แข็งแกร่ง เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ต้องการทำแต้มจี้ติดเรา นี่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความแข็งแกร่ง และความต้องการที่จะคว้าแชมป์ของเรา" กัลลาส ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์