บร๊ะ!ลือปืนทาบเป๊ปนั่งกุนซือ-ดันเหี่ยวขึ้นบอร์ดซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า


เหล่าสาวก"กูนเนอร์ส"ทั้งหลายอาจได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังมีข่าวลือว่า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเตรียมทาบทามเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามานั่งแท่นนายใหญ่ของทีม ส่วนอาร์แซน เวนเกอร์จะขยับขึ้นไปเป็นบอร์ดบริหารแทนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แหล่งข่าวระดับสูงในสโมสร"ปืนโต"ได้เปิดเผยถึงแผนการที่กำลังพูดคุยกันอยู่ในสโมสรโดยจะดันกุนซือหน้าเหี่ยวขึ้นหิ้งบอร์ดบริหาร หลังปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าผิดหวังและนับเป็นฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกันที่อาร์เซน่อลร้างราแชมป์ 

ความพ่ายแพ้ต่อเอซี มิลานแบบย่อยยับ 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนน่าจะกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกค่อนข้างแน่และผู้อำนวยการสโมสรก็เริ่มเห็นลางไม่ดีอาจพลาดโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าหลังฟอร์มในพรีเมียร์ ลีกยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 

นับตั้งแต่สแตน โครเอนเก้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร อาร์เซน่อลก็มุ่งไปที่การสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังไปทั่วโลกและสร้างรายได้เข้าสู่สโมสร 

ทั้งนี้ความสำเร็จของสโมสรจึงเป็นสิ่งสำคัญและดูเหมือนว่าเวนเกอร์จะหมดหนทางนำพาทีมกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บอร์ดบริหารของ"ปืนใหญ่"เริ่มตระหนักว่ามันควรมีลิมิตได้แล้วและพวกเขาก็เตรียมทาบทามกวาร์ดิโอล่าซึ่งยังลังเลต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าเข้ามาสานงานต่อ 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์