วิลกิ้นส์เชื่อวิลเชียร์พร้อมเป็นตัวหลักอังกฤษ

     เรย์ วิลกิ้นส์ สุดมั่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหลักทีมชาติอังกฤษ ชมดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้เด่นมากๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บาร์เซโลน่า ที่รัง คัมป์ นู 

     เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบรรดาขุนพลหลักของทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เห็นดาวเตะวัย 19 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เดอะ กันเนอร์ส เรียบร้อยแล้ว
 
     หลังทำผลงานได้สุดแจ่มกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมกระชับมิตรที่ชนะ เดนมาร์ก 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วิลเชียร์ ก็ได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดมีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่จะบุกไปดวล เวลส์ ณ สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ด้วยเช่นกัน
 
     วิลกิ้นส์ เอ่ยปากชมแข้งดาวโรจน์ ไอ้ปืนใหญ่ ว่า แจ็ค ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่า ความทุ่มเทของเขาในเกมที่ คัมป์ นู (อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา) ถือเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ สำหรับเด็กหนุ่มอย่างเขา
 
     ผมคิดว่า เขาคือผู้เล่นเพียงคนเดียวที่โดดเด่นเอามากๆ จากเกมนั้น ในขณะที่ผู้เล่น อาร์เซน่อล คนอื่นๆ มัวแต่กังวลอยู่กับการตัดสินของกรรมการ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากๆ ซึ่งผมก็คิดว่า เราควรจะให้เขาเป็นหนึ่งในแกนหลักได้แล้ว พร้อมกับคอยดูแลประคบประหงมเขาไปด้วย อดีตมือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม ตบท้าย 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์