ไม่รอด!ยูฟ่าสั่งแบนเวนเกอร์,นาสรี่1นัด

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110318F9P04570.jpg



        ไม่รอดตามคาด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล และลูกทีมสุดเลิฟ ซามีร์ นาสรี่ โดน ยูฟ่า สั่งแบน 1 นัด เรียบร้อยแล้ว เผยรายแรกเจอจัดหนัก ถูกปรับเงินอีก 10,000 ยูโร



     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินใจสั่งลงโทษแบน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล และ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางลูกทีมคนเก่ง เป็นจำนวน 1 นัด เรียบร้อยแล้ว โทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังเปิดปากวิจารณ์การทำหน้าที่ของ มัสซิโม่ บูซัคก้า ผู้ตัดสินเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ ไอ้ปืนใหญ่ บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว 
(รวมผล 2 นัด อาร์เซน่อล แพ้ 3-4)



     โทษดังกล่าวมีผลบังคับใช้แบน เวนเกอร์ กับ นาสรี่ ทันทีในอนาคตสำหรับการเล่นบอลสโมสรยุโรปนัดถัดไป โดยไม่สำคัญว่าจะเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก นอกจากนี้นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ยังถูกปรับเงินเป็นจำนวน 10,000 ยูโร (ประมาณ 400,000 บาท) อีกด้วย



     ทั้งนี้ บูซัคก้า สร้างความไม่พอใจให้กับ เวนเกอร์ และ นาสรี่ ในจังหวะที่แจกใบเหลืองที่สองให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล โทษฐานเตะบอลทิ้งในนาทีที่ 56 ทั้งๆ ที่มีการเป่านกหวีดให้เป็นลูกล้ำหน้าเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ อาร์วีพี อ้างว่าไม่ได้ยิน เพราะโดนเสียงแฟนบอลในสนาม คัมป์ นู ร่วมๆ 95,000 คนกลบก็ตาม แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ยังสามารถยื่นเรื่องมาอุทธรณ์ขอลดโทษดังกล่าวต่อไปได้ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์