Goal.com วิเคราะห์กัปตันปืนที่แท้จริงไม่ใช่เชสแต่เป็น...

เชส ฟาเบรกาสไม่อาจยึดตัวจริงบาร์ซ่าได้ถ้าได้ไปและวิลเชียร์คือผู้นำในสนามตัวจริง

บาร์ซ่าได้ใช้ทุกส่วน ของคัมป์นูทั่วในการพับสนามบุกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งปืนทำอะไรไม่ ได้เลย เหมือนตายทั้งเป็น ถ้าสมมติว่าเล่นเทนนิสก็เหมือนกับว่า นาดาลไปเล่นแกรนด์แสลม วิ่งแบบไร้ทิศทางจากมุมมหนึ่งไปอีกมุมหนึ่ง หวังว่าที่จะได้แตะบอลบอลในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามเก็บกินได้ตลอด

มีแต่วิลเชียที่ทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันจริงๆซึ่งสมควรได้รับคำชมกับ หน้าที่ๆได้รับ เด็กหนุ่มอายุ 19 คือผู้นำสนามอย่างแท้จริง การเข้าแย่ง ผ่านบอล การเคลื่อนไหว การสั่งการเพื่อนเกินอายุจริงทำให้เชสดูอายไปเลย

เวนเกอร์ได้ชื่นชมและวางใจวิลเชีย เอามาเล่นในชุดใหญ่และก็ทำหน้าที่ได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็ได้เป็นคนที่วางบอลและวิ่งสูงสูดในทีมคืนนั้นมากกว่าพี่ๆในทีมซะอีก ขณะที่เชสดูด้อยลงไป เสียบอลง่ายและไม่มีส่วนกับเกม มีแต่วิลเชียที่พยายามเข้าไปมีส่วนหยุดเกมรุกดั่งพายุของบาซ่า ซึ่งทั้งไม่กลัวคู่ต่อสู้หรือโอกาสที่บาซ่าสร้างแม้แต่น้อย

ในทางตรางข้าม เชส ซึ่งผ่านความฟิตในนัดที่โลกรอนี้ เล่นเหมือนจะชนะไปแล้ว ผ่านบอลได้ดีเพียงห้าครั้งในขณะที่ ซาบี้ทำได้ถึง 93 ครั้งถึงแม้ข่าวบาซ่าจะดึงตัวเชสยังเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ แต่เค้าไม่อาจยึดตัวจริงได้แน่ ไม่ว่าจะทั้ง บุสเก้ อิเนสต้า ซาบี้ ซึ่งท่าทีในบางครั้งที่ออกสื่อก็อาจทำให้เชสพูดได้ไม่เต็มปาก ซึ่งเชสเป็นกัปตันของทีมที่โหายหาถ้วยมาตลอดสองปีที่ผ่านมาแล้ว บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่เวนเกอร์ควรปล่อยให้เชสเล่นอย่างไม่มีพันธะและมอบ ตำแหน่งกัปตันให้วิลเชีย ผู้ซึ้่งไม่มี DNA ของบาร์ซ่าแต่เป็นของอาร์เซน่อลแทน


credit: เสือปืนไว SS
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic...asc&start=0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์