เวนเกอร์แจงใส่อาร์วีพีกันเหนียว เมินส่งลงหากฟิตไม่เต็มถัง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล เผยที่ตัดสินใจใส่ชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งร่วมแก๊ง ปืนโต บุกรัง คัมป์ นู ทั้งๆ ที่แข้งรายนี้ เพิ่งจะมีอาการบาดเจ็บ จากเกมนัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าแข้งรายนี้ จะได้ลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันนี้ รอเช็กฟิตอีกครั้ง และจะตัดสินใจใช้งาน ก็ต่อเมื่อ อาร์วีพี มีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

กุนซือเลือดน้ำหอม พูดถึงการใส่ชื่อ อาร์วีพี ร่วมทีมว่า แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะมีชื่อร่วมเดินทางไปด้วย แต่เรายังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งเขาลงเล่นหรือไม่ จากการตรวจครั้งล่าสุด ผลออกมาน่าพอใจ
ซึ่งเราจะเช็กร่างกายเขาอีกครั้งในวันนี้ เราไม่คิดจะเสี่ยงส่งเขาลงสนามในเกมที่มีความสำคัญแบบนี้ ใจผมอยากจะให้เขาได้ลงช่วยทีมก็จริง แต่ผมจะส่งเขาลงเล่นก็ต่อเมื่อ เขาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

สำหรับ อาร์เซน่อล มีคิวลงฟาดแข้งเกม บิ๊กเอียร์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า คืนวันนี้ เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งผลในนัดแรก ทัพ ปืนโต เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เจ้าบุญทุ่ม มา 2-1

ที่มา : sportradiothai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์